Ca sĩ Miu Lê đến Bali biểu diễn cùng dàn sao châu Á

16/07/2016 - 08:54
Miu Lê cùng diễn viên Chi Pu và Phở Đặc Biệt sẽ có mặt trong chương trình Viral Fest Asia 2016 ở Bali (Indonesia). Đây là chương trình quy tụ nhiều gương mặt giải trí hiện đang được yêu thích nhất của châu Á.
Viral Fest Asia 2016 diễn ra từ hôm nay, 16/7 với sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc với khán giả Việt như HuynA, MC Mong với hit đình đám Sick Enough To Die (Hàn Quốc), nữ ca sĩ Joyce Chu (Malaysia) “gây sốt” khi hát tiếng Việt “Em nhớ anh” và nhiều ngôi sao đến từ Thái Lan, Ấn Độ, Hàn Quốc, Hongkong…

Trong chương trình này, Miu Lê được mời hát hai ca khúc trong đêm chính của sự kiện cùng với nhiều ca sĩ đến từ nhiều quốc gia ở châu Á. Ban tổ chức sẽ giữ kín hai ca khúc này đến tận đêm biểu diễn nhằm gây bất ngờ cho khán giả.
Miu Lê diện trang phục đen quyến rũ đến Bali.
Fan nhí đã nhận ra cô và cùng chụp ảnh lưu niệm tại sân bay trước chuyến đi.
Trước đó, Miu Lê xuất hiện với phong cách trẻ trung nhưng cũng rất quyến rũ ở sự kiện xem chung kết EURO đình đám tổ chức tại TP.HCM.

Tại đây, cô đã mang đến cho người hâm mộ một đêm sôi động với hit "Vụt tan đi" hay bài tủ trong phim "Em là bà nội của anh”.
Miu Lê trẻ trung năng động trong sự kiện cuối tuần qua.
Theo kế hoạch, Miu Lê sẽ có 3 ngày ở Indonesia trước khi về Việt Nam bắt tay vào các dự án âm nhạc mới của mìn

Miu Lê xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu của chương trình:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm