Ca sĩ Ngọc Hiền bật mí về tổ ấm hạnh phúc sau 8 năm ở ẩn

26/03/2019 - 11:44
Sau khi kết hôn vào năm 2011, Ngọc Hiền sống tại TP.HCM, dần rút khỏi các hoạt động trong làng giải trí, về ở ẩn và chuyển hướng sang lĩnh vực làm đẹp. Hiện tại, cô cùng chồng con chuyển ra Hà Nội sinh sống, làm việc.

Cựu thành viên nhóm Doremi vừa thực hiện bộ ảnh mới với chồng - doanh nhân Ngô Đình Nam và hai con. Trước đây, ngoài ca hát, Ngọc Hiền còn được nhớ đến với các vai diễn như "Gió nghịch mùa", "Không cân sức", "Định mệnh"...

ngoc-hien1.jpg
Ngọc Hiện tâm sự, trong suốt 8 năm "mất tích", cô sinh hai con, bé gái là Susu và bé trai là Kaka

Ngọc Hiện tâm sự, trong suốt 8 năm "mất tích", cô sinh hai con, bé gái là Susu (tên thật là Tuệ Lâm) năm nay 7 tuổi còn bé trai là Kaka (tên thật: Tuấn Kiệt) 3 tuổi. Cô cũng đang mang thai đứa con thứ ba được 4 tháng. Nữ ca sĩ cười khoe rằng, mỗi lần ra đường với các chồng con, cô đều bị mọi người trêu là "máy photocopy" vì hai con quá giống bố. Điều khiến vợ chồng cô tự hào là hai con yêu thương và chăm sóc cho nhau hết mực. Con gái đầu lòng Susu còn biết thay bỉm cho em trai khi cậu nhóc vài tháng tuổi. 

ngoc-hien4.jpg
Ca sĩ Ngọc Hiền và con gái

Khi được hỏi chồng chia sẻ với mình thế nào trong công việc và cuộc sống, Ngọc Hiền khen doanh nhân Ngô Đình Nam là "người đàn ông tuyệt vời". Anh sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để đồng hành bên vợ, giúp cô thoả mãn với niềm đam mê và mơ ước. Trước đây, doanh nhân Ngô Đình Nam sống và làm việc tại Australia. Sau khi kết hôn, anh quyết định ở lại Việt Nam để cùng cô kinh doanh. "Gia đình, họ hàng của anh đều ở nước ngoài nên khi về nước, anh chỉ có vợ con và gia đình vợ là chỗ dựa tinh thần. Dù gặp nhiều khó khăn, anh vẫn luôn sát cánh với tôi để vượt qua mọi thăng trầm, thử thách", cô nói.

ngoc-hien6.jpg
Nữ ca sĩ khen chồng chăm con còn khéo hơn cả vợ.

Mỗi lần Ngọc Hiền mang bầu, sinh nở, ông xã luôn là người chăm sóc cho vợ và con từ A đến Z. Anh tắm rửa, đóng bỉm cho con. Nữ ca sĩ khen chồng chăm con còn khéo hơn cả vợ. Khi Ngọc Hiền bận rộn với công việc, anh thay cô chăm lo và dạy dỗ con cái. Anh cũng học thêm marketing để phụ giúp cho sự nghiệp của vợ. "Hai vợ chồng tôi chủ động chia sẻ công việc gia đình, kinh doanh. Khi ông xã bận, tôi lo cho các con và ngược lại. Với chồng tôi, con cái luôn là ưu tiên số một. Dù bận tới đâu, anh cũng luôn để dành cho các con trọn vẹn ngày cuối tuần, không gì có thể thay đổi được khoảng thời gian quan trọng này", cô cho biết.

ngoc-hien5.jpg
Cuộc sống hiện tại của Ngọc Hiền rất viên mãn khiến cô không nghĩ đến việc sẽ quay trở lại với nghệ thuật.

 Cuộc sống hiện tại của Ngọc Hiền rất viên mãn khiến cô không nghĩ đến việc sẽ quay trở lại với nghệ thuật. Tuy nhiên nếu có lời mời phù hợp, cô sẽ tái xuất bởi niềm đam mê vẫn nung nấu trong cô. 

Dẫu đang mang bầu con thứ ba nhưng Ngọc Hiền vẫn bận rộn kinh doanh ở mảng làm đẹp. Từ một người không hiểu biết về lĩnh vực này, cô chăm chỉ đi học ở nước ngoài để tích luỹ kiến thức, kinh nghiệm. 

Ngọc Hiền sinh năm 1985, cô từng là thành viên trong nhóm nhạc Doremi cùng với Trà My Angel, Quỳnh Nga. Sau khi nhóm tan rã, Ngọc Hiền vào Sài Gòn phát triển ca hát và đóng phim. Năm 2011, cô lên xe hoa với doanh nhân Việt kiều Ngô Đình Nam hơn cô 5 tuổi. Cặp đôi yêu nhau từ ánh nhìn đầu tiên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm