Ca sĩ Phương Thanh mượn sóng truyền hình 'cải chính' 2 tin đồn thất thiệt

07/03/2019 - 19:00
Nữ ca sĩ cho biết bị thiên hạ đồn thổi nhiều tin đồn thất thiệt, trong đó nghiêm trọng nhất là việc "ưa nhậu" và "có vấn đề về giới tính" nên đã mượn sóng chương trình Phút giây rực rỡ phủ nhận 2 tin đồn này.

 

60prr-16.jpg
Các ca sĩ xác nhận sẽ tham gia chương trình gồm: Phương Thanh, Nguyên Vũ, Quang Hà

Chương trình "Phút giây rực rỡ" tái hiện những giây phút thăng hoa nhất trong sự nghiệp ca hát của 1 nghệ sĩ, với hình thức của một liveshow cá nhân dài 60 phút. Qua đó, khán giả sẽ hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của người nghệ sĩ, từ những mơ ước, khát khao, đến niềm vui hạnh phúc khi tới đỉnh vinh quang, và cùng với đó là cả những thị phi, những scandal... 

Khán giả sẽ thấy Phương Thanh ngập trong cảm xúc với bản song ca ma mị cùng… ca sĩ Minh Thuận; sẽ thấy 2 chàng ca sĩ sở hữu vô số bài hit cùng nhau hát lại một bài hit đình đám không phải của mình như Vầng trăng khóc; gặp lại hình ảnh Thanh Thảo – Quang Dũng ở thời mặn nồng nhất, “như chưa từng có cuộc chia tay”… 

Cũng trong chương trình, tất cả những tin đồn ồn ào bủa vây người nghệ sĩ trong một thời gian dài sẽ dần được giải mã bởi chính nhân vật. Với Phương Thanh thì chị nói đây là cơ hội tốt nhất để mình cải chính lại những tin đồn thất thiệt, rằng chị không có vấn đề giới tính như nhiều lời đồn, tiếp theo nữa là chị cũng không phải "bợm" rượu lê la các quán nhậu.

60prr-12.jpg
Phương Thanh nói đây là dịp tốt để đính chính những tin đồn thất thiệt về mình

Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Jet Studio thực hiện, được phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ Bảy tuần thứ hai của tháng trên kênh VTV9. Tập đầu tiên sẽ chính thức lên sóng vào ngày 09/3/2019 với nhân vật mở màn là ca sĩ Quang Hà.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm