Các 'chân dài' thi tuyển người mẫu cho show thời trang của Hoa hậu Phạm Hương

24/04/2018 - 10:53
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bất ngờ trở thành nhà thiết kế thời trang, lần đầu tiên trình làng bộ sưu tập mang tên 'Girl boss'. Cô vừa có buổi tuyển chọn người mẫu trình diễn cho show thời trang sắp tới của mình.
Sau khi úp mở về show thời trang cá nhân cũng như việc rẽ hướng sang lĩnh vực mới, Phạm Hương đã khiến giới mộ điệu thời trang bất ngờ trước quyết định táo bạo này. Vừa qua, tuy bận rộn với lịch trình hoạt động, cô vẫn đích thân tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu cho show thời trang “Girl Boss”, kết hợp cùng Cocosin. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 11/5 sắp tới.
pham-huong-girl-boss-11.JPG
Có mặt từ rất sớm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diện sơ mi trắng cùng chân váy ngắn chữ A, kết hợp phụ kiện kính Gucci và boots LV

Ngoài sự xuất hiện của Hoa hậu Phạm Hương, buổi casting cho show diễn “Girl Boss” còn có sự góp mặt của các người mẫu nổi danh như: Hương Ly, Nguyễn Oanh, Thiếu Lan, Huỳnh Cẩm Tiên… cùng nhiều "chân dài" ngoại quốc. Dàn người mẫu còn được Phạm Hương thử thách trong việc lựa chọn trang phục đúng tinh thần Girl Boss. Dựa vào đó, “người đẹp đất cảng” sẽ chọn ra người mẫu xứng đáng, đúng tinh thần cho vai trò “đinh” của bộ sưu tập.

huong-ly-girl-boss-3.JPG
Hương Ly, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015, thử mẫu trang phục
 
girl-boss-5.JPG
Dàn mẫu ngoại quốc đến casting
huynh-cam-tien-girl-boss-1.JPG
Huỳnh Cẩm Tiên (phải) khiến Phạm Hương thích thú bởi vẻ đẹp lai và làn da nâu khỏe khoắn
nguyen-oanh-girl-boss.JPG
Nguyễn Oanh (phải), Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014, đến buổi thử đổ
model-14-tuoi-girl-boss-4.JPG
Bên cạnh đó, cô bé fan hâm mộ 14 tuổi của Phạm Hương đến tham dự, mong muốn góp mặt trong show thời trang của "thần tượng"
pham-huong-girl-boss-7.JPG
Phạm Hương đã có buổi làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc để tuyển chọn người mẫu cho show diễn của mình
huong-p.JPG
Vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của Hoa hậu Phạm Hương
 

Show thời trang đầu tiên với vai trò nhà thiết kế của Hoa hậu Phạm Hương sẽ diễn ra ngày 11/5. Bộ sưu tập “Girl Boss” thể hiện tinh thần mạnh mẽ, độc lập, bản lĩnh nhưng không kém phần quyến rũ của các cô gái. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm