Các clip hậu trường cười 'té ghế' của thánh chế Hồ Minh Tài

18/10/2016 - 08:00
Trương Quỳnh Anh - Tim, Chí Tài, vợ chồng Hoàng Mập... đã có những phút giây hài hước trong hậu trường clip quay 50 cặp nghệ sĩ trên nền bài hát chế theo 'Người tình mùa đông' của thánh chế Hồ Minh Tài.
Hồ Minh Tài là 1 chuyên gia trang điểm và hóa trang trong các đoàn làm phim. Những khi rảnh rỗi, cậu thường cùng người bạn chế các bài hát theo thời sự và đi quay clip minh họa. Gần đây, Tài tung ra bài hát chế theo ca khúc "Người tình mùa đông" có sự góp mặt của 50 cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại. Hậu trường để quay các clip này vô cùng hài hước và sinh động.


Theo "khổ chủ" Hồ Minh Tài, sự dễ thương nhất phải thuộc về con trai Sushi của cặp đôi Trương Quỳnh Anh - Tim. Khi Tài cùng cặp vợ chồng nghệ sĩ này đang đứng trước máy quay thì bé Sushi cứ hồn nhiên tạo dáng phía sau rất đáng yêu và luôn miệng kêu "chú Tài coi con nè" mà chẳng ai để ý. Tới khi coi lại clip, thì mọi người đều thấy mắc cười.


"Clip mà nhìn hài nhất thuộc về anh Chí Tài. Khi ấy trời đang mưa, mà anh Chí Tài rất kỹ tính. Ảnh nói dù cho làm clip vui thôi, nhưng vẫn muốn hình ảnh khi "lên sóng" phải chỉn chu và nghiêm túc nên mặc thiệt đẹp. Do vậy, mọi người đã chuẩn bị tâm thế về việc anh "diễn" nghiêm túc. Ai dè ảnh tạo dáng quá xì tin, vừa xuất hiện là mọi người cười rầm trời", thánh chế Hồ Minh Tài kể.


Với nghệ sĩ Hoàng Sơn, việc quay clip khá vất vả, vì thời điểm đó, Hoàng Sơn đang đi 1 phim truyền hình, toàn quay liên tục trên xe hơi, do vậy không tranh thủ gặp được. Tài và người bạn ngồi đợi từ 12h trưa tới đúng 18h chiều mới tiếp cận được nghệ sĩ Hoàng Sơn. Đói và mệt muốn xỉu mà không dám đi ăn, vì sợ nếu vừa đi mà anh Sơn kêu, thì lại không kịp quay lại. 


"Kỷ niệm khi quay cặp vợ chồng nghệ sĩ hài Hoàng Mập cũng rất ấn tượng. Ảnh nói quay cả vợ ảnh cho vui nhưng khổ nỗi, bà xã Hoàng Mập lại mắc cỡ, ngại ngùng quá. Giải pháp được đưa ra là bà xã đứng từ xa, rồi Hoàng Mập cũng đứng từ xa chọc cho vợ cười. Vậy mà chị ấy cũng còn mắc cỡ quá trời khiến ai cũng bò lăn bò càng ra cười đau bụng", Hồ Minh Tài vui vẻ chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm