Các cung hoàng đạo nữ ‘đọ dáng’ sau sinh

08/09/2016 - 07:00
Kim Ngưu có thân hình gợi cảm khiến mọi người phải ngoái nhìn, vóc dáng sau sinh của Song Ngư dịu dàng, thanh mảnh.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Niềm say mê cuộc sống và yêu thích sự vui vẻ của Bạch Dương sẽ khiến họ có một cơ thể hấp dẫn uyển chuyển. Làm mẹ khiến cơ thể Bạch Dương lôi cuốn hơn.

 Kim Ngưu gợi cảm, Song Tử dịu dàng, Cự Giải cuốn hút, Sư Tử săn chắc và mạnh mẽ

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Thích sự sang trọng và quý phái. Điều đó được thể hiện qua cách ăn mặc đẹp, lộng lẫy với cơ thể gợi cảm sau sinh khiến ai cũng phải ngoái nhìn bất cứ khi nào Kim Ngưu sải bước. Có con khiến Kim Ngưu có được sức gợi cảm 'chết người' ở mọi nơi.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Thông minh và mạnh mẽ khiến Song Tử giữ được thân hình mềm mại, mảnh khảnh, dịu dàng sau sinh. Song Tử tập luyện sau sinh để có được cơ thể tuyệt vời. Cung hoàng đạo này luôn tự hào về cơ thể mình và không ngại để ‘khoe’ điều đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cơ thể mềm mại của Cự Giải sau sinh thật khêu gợi. Ở Cự Giải toát ra sự “màu mỡ”, ấm áp, yêu thương và sức cuốn hút kỳ lạ ở bất cứ nơi nào họ dạo bước. Nhờ sinh con, cơ thể của Cự Giải cứ mãi khêu gợi và đẹp.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thân hình sau sinh của Sư Tử có phần gân guốc và mạnh mẽ. Cơ bắp trên cơ thể tuyệt vời của cung hoàng đạo này cho thấy sự tập luyện chăm chỉ của họ để giữ dáng. Sinh con chỉ đơn giản là biểu hiện sự mạnh mẽ và vóc dáng khỏe khoắn khác của Sư Tử, với một chút thay đổi khiến cơ thể săn chắn và gợi cảm.

 Xử Nữ đầy đặn, Thiên Bình khỏe khoắn, Bọ Cạp mềm mại, Nhân Mã nóng bỏng

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Thích vẻ đẹp cơ thể họ được chú ý và sẽ tập luyện chăm chỉ để giữ vóc dáng sau sinh được hoàn hảo nhất có thể. Xử Nữ có thể vẫn vừa với những chiếc quần jean từ thời trung học nhưng họ thầm yêu các vết rạn nhỏ và những đường cong đầy đặn sau sinh.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Thích thể thao và kiên quyết có được thân hình hoàn hảo nhất khiến Thiên Bình là một trong  những cung hoàng đạo có cơ thể khỏe mạnh nhất. Cơ thể ngay sau khi sinh của Thiên Bình sẽ không giữ lâu. Họ nhanh chóng lấy lại thân hình thể thao và giữ dáng bằng việc chơi môn thể thao yêu thích.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tươi tắn, thông minh và không quan tâm việc người khác nghĩ gì về mình. Điều này cho phép Bọ Cạp cảm thấy thoải mái nhất với làn da đẹp của mình và không khoe khoang về nó. Cơ thể Bọ Cạp mềm mại với những đường cong sau sinh khiến họ thích cho cả thế giới 'chiêm ngưỡng'.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Vui vẻ, độc lập và bản tính nhẹ nhàng giúp Nhân Mã có được cơ thể cực nóng bỏng sau sinh ở bất cứ hoàn cảnh nào. Khi mang thai, Nhân Mã thích mặc những chiếc áo dài lộ bụng và sau khi sinh họ rất thích cơ thể của mình. Bất kể Nhân Mã leo núi trong trang phục bó sát hay diện đồ bikini nhỏ xíu thì họ cũng tự hào với từng centimet trên cơ thể tuyệt vời của mình.

 Ma kết hoàn hảo, Bảo Bình tự tin, Song Ngư thanh mảnh, Bạch Dương hấp dẫn

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Là cung hoàng đạo cầu toàn nhất nên cơ thể sau sinh của Ma Kết là hoàn hảo. Trong suốt thai kỳ và sau khi sinh, Ma Kết tập trung ăn uống sạch sẽ, tập luyện và có cơ thể mảnh dẻ, thon thả trong những bộ đồ bóng ôm sát làm nổi bật thân hình sau sinh “hiếm có khó tìm”.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Mơ mộng nhất trong các cung hoàng đạo, sự vui tươi của Bảo Bình giúp tạo nên một thân hình tròn hoàn hảo. Có thể Bảo Bình còn dư vài kg từ thời kỳ mang thai nhưng họ vẫn cảm thấy sự lạ thường về cơ thể mình. Bảo Bình không né tránh và sự tự tin bên trong con người họ truyền cảm hứng cho những bà mẹ khác đánh giá cao hơn vẻ đẹp, sự độc đáo của vóc dáng sau sinh.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Thân hình của Song Ngư sau sinh mỏng manh, dịu dàng và thanh mảnh. Cơ thể Song Ngư rất nhẹ nhàng, thoải mái và Song Ngư thoải mái nhất là khi được một mình suy ngẫm về  cuộc sống, gia đình và cả thế giới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm