Các "Quý ông hoàn hảo" xử lý sao khi vợ ngoại tình, muốn ly hôn và chia đôi tài sản?

02/04/2018 - 10:51
Lên sóng với tình huống dành cho các thí sinh là họ phải đối diện với sự việc người vợ thừa nhận có người tình, đòi ly hôn chia tài sản, đã khiến "Quý ông hoàn hảo" tập 12 phát trên kênh HTV7 thu hút rất nhiều khán giả.
Trước tình huống khó ấy, Thí sinh Từ Đại Phong chọn cách phản ứng chỉ thẳng tay vào mặt vợ: “Câu ly hôn dễ nói với em như vậy hay sao?”. Trước sự thẳng thắn thừa nhận “em có người yêu rồi” của vợ, Đại Phong bất ngờ bỏ hết sĩ diện quyền cao chức trọng đến gần quỳ gối xin vợ “đừng ly hôn” vì còn con, còn gia đình. Trước yêu cầu chia đôi tài sản của vợ, Đại Phong lên giọng: “Tiền bạc không thể nào mua được gia đình, em là một người phụ nữ không có trách nhiệm”. 
th-thch-i-thng-i-phong.JPG
Phần dự thi xử lý tình huống của Từ Đại Phong 
Quyết định “không ly hôn” của Đại Phong khiến giám khảo là diễn viên Thùy Trang không hiểu hỏi lại lý do tại sao, thì nhận được câu trả lời từ Đại Phong rằng: “Cha mẹ rất quan trọng với con cái”. Tuy nhiên, giám khảo Phi Huyền Trang lại cho rằng “Đó không phải là mạnh mẽ mà đó là sự nhu nhược”. Riêng giám khảo ca sĩ Lan Trinh cho rằng những gì Đại Phong cố diễn để “giữ vợ lại để xã hội nhìn thấy đây là một căn nhà hạnh phúc đều là ảo, là giả hết”
 
Thí sinh Minh Quân khi biết vợ có người tình đã dõng dạc nghiêm nghị hỏi vợ: “Em có bao giờ nghĩ tới cảm nhận của con chưa, đừng nói đến cảm nhận của riêng anh”. Cô vợ liền đưa ra yêu cầu “hai đứa con anh một đứa em một đứa”. Minh Quân quyết không đồng ý vì “không tin tưởng” và “sẽ không để một đứa con nào về bàn tay của em”. Cô vợ liền hỏi lại: “Anh sẽ không chia tài sản gì cho em?”- Minh Quân trả lời: “Đương nhiên, em đã đi sai con đường và anh sẽ để em ra đi”
th-thch-i-thng-minh-qun.JPG
Thí sinh Minh Quân
Giám khảo Huyền Trang đánh giá “bản lĩnh đàn ông của Minh Quân thật sự rất là mạnh mẽ, lý trí 100%, chấp nhận cảnh gà trống nuôi con, bảo vệ con đến cùng”. Với giám khảo Lan Trinh, Minh Quân đã “diễn nhập tâm, như thật, không hề là diễn xuất” 
 
Thí sinh Vũ Linh khi đối diện việc vợ đòi chi đôi tài sản, anh liền hỏi lại: “Một người phụ nữ ngoại tình mà dám về đây nói chia đôi tài sản sao?... Nếu về đây xin anh tha thứ quay về với con thì anh chấp nhận nhưng ly hôn thì anh không đồng ý”. Khi cô vợ kiên quyết đòi nuôi con và chia đôi tài sản thì Vũ Linh lạnh lùng buông câu “không chấp nhận”.
th-thch-i-thng-v-linh.JPG
Thí sinh Vũ Linh
Sau phần thử thách, giám khảo khảo Thùy Trang nhận định Vũ Linh “rất có chính kiến”, còn Lan Trinh thì cho rằng “cần phải có thêm sự mạnh mẽ”, trong khi giám khảo Huyền Trang lại cho rằng Vũ Linh “chưa đủ sâu sắc, chưa đủ trưởng thành”. 
 
Sau phần thử thách này, Đại Phong bị loại. Ở thử thách cuối cùng Quý ông hoàn hảo, Vũ Linh, Minh Quân phải hoàn thiện mệnh đề còn thiếu được đưa ra từ 3 giám khảo. Minh Quân đã chiến thắng và giành giải thưởng tổng giá trị lên đến 65 triệu đồng. 
minh-qun-tr-thnh-qu-ng-hon-ho-tun-ny.JPG
Minh Quân giành chiến thắng ở tập 12 Quý ông hoàn hảo mùa thứ 2

 Quý ông hoàn hảo mùa 2 lên sóng lúc 22h thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm