Cách giản đơn giúp tổ ấm của người phụ nữ luôn hạnh phúc

10/07/2018 - 16:21
Cuộc sống hiện đại đặt lên vai người phụ nữ ngày càng nhiều áp lực, và đôi khi chúng ta lại mang chính những bộn bề ấy tạo ra những vấn đề trong gia đình. Vậy cần làm sao để “trong ấm, ngoài êm”?

Biết cách tạm biệt căng thẳng, hạnh phúc sẽ đón ta bằng những nụ cười

Một trong những phương pháp giảm căng thẳng mà rất nhiều người phụ nữ hiện đại tìm tới chính là Yoga. Trong một sự kiện Yoga đặc biệt gần đây, chị Thu, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội chia sẻ chính yoga đã giúp chị cứu vãn được tổ ấm của mình: “Những áp lực cuộc sống khiến tôi thường xuyên khó chịu, bực dọc, từ đó kéo theo không khí gia đình luôn mệt mỏi. Nghe theo nhiều người, tôi chủ động đi tập Yoga, từ đó giúp tôi giữ được cân bằng, lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn. Chồng tôi đã rất bất ngờ với sự thay đổi này. Tôi hiểu rằng nếu tinh thần mình không thoải mái, thì tâm trí sẽ không đủ sáng suốt để gìn giữ hạnh phúc gia đình”.

Cùng chung tâm sự, Chị Nguyễn Thị Thu Hiền (37 tuổi, Bắc Giang) tự thấy mình đã nhận được rất nhiều từ Yoga: “Nhờ luyện tập, sức khỏe của tôi được cải thiện lên rất nhiều, biết yêu thương chính bản thân mình nhiều hơn. Yoga không là phương thuốc thần kỳ, mà giúp chúng ta giữ một tinh thần lạc quan, nhận ra ta có thể hoàn toàn chủ động tìm kiếm và tạo ra hạnh phúc”.

Chị Thu và chị Hiền là 2 trong số gần 8000 người đã tham gia vào các chương trình đồng diễn, kỷ niệm ngày Quốc tế Yoga lần thứ 4, diễn ra trong tháng 6 – 7/0218 tại 9 tỉnh thành do Đại Sứ quán Ấn Độ, phối hợp với Bảo Việt Nhân thọ tổ chức. Hàng nghìn người cùng đam mê, gắn kết với nhau bằng những động tác uyển chuyển, cùng nhau lan tỏa một tinh thần sống tích cực, an lạc, kêu gọi mọi người biết sống một cách chủ động, mạnh khỏe và yêu thương bản thân nhiều hơn.

Với mong muốn “Bảo Vệ Sức Khỏe Việt” và “Bảo Vệ Hạnh Phúc Việt”, Bảo Việt Nhân thọ đã 3 năm liên tiếp đồng hành cùng Ngày Quốc tế Yoga, nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, hướng đến xây dựng một xã hội hạnh phúc và thịnh vượng. Sự kiện năm 2018 dự kiến sẽ đón nhận sự tham gia của gần 8.000 người tại 9 tỉnh thành trong cả nước, số người hưởng ứng có thể lên tới 10.000 người. Đây là một tín hiệu tích cực cho thấy ngày càng nhiều người dân đã ý thức hơn về việc chăm sóc sức khỏe, và được truyền cảm hứng về một lối sống lành mạnh, lạc quan và tự chủ hơn.

song-chu-ong-e-uoc-hanh-phuc.jpg
Ảnh minh họa.

 

Biết cách chủ động để cuộc sống luôn nhẹ nhàng

Ngày nay, rất nhiều người phụ nữ hiện đại đã chủ động luyện tập để nâng cao sức khỏe, cân bằng tâm trí, từ đó luôn vui vẻ, hạnh phúc và truyền chính tinh thần tích cực đó cho những người thân yêu để gia đình được gắn kết. Ngoài ra chủ động trong dự phòng tài chính khi những tai ương bất ngờ ập đến cũng rất được quan tâm, đặc biệt là hình thức tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Người dân đang ngày càng tin tưởng hình thức bảo vệ này khi thời gian gần đây đã có rất nhiều những trường hợp chi trả lớn được diễn ra, góp phần vào việc hỗ trợ các gia đình ổn định cuộc sống sau biến cố. Đặc biệt có thể kể đến trường hợp chi trả 9,8 tỷ của Bảo Việt Nhân thọ cho gia đình một doanh nhân có tiếng tại Hà Nội năm 2017. Hay mới đây, tháng 4/2018, Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả 2 tỷ đồng cho một khách hàng người Pháp – là nước ngoài đầu tiên được chi trả bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Hiện nay đang có gần 20 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trên thị trường, và theo số liệu mới nhất, năm 2017, công ty Bảo Việt Nhân thọ đã dẫn đầu toàn thị trường với hơn ¼ thị phần, đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp doanh nghiệp này giữ vị trí số 1. Bên cạnh đó, ngày 28/6/2018 vừa qua, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2018 với vị trí số 1 thuộc một lần nữa thuộc về Bảo Việt Nhân thọ, với các tiêu chí đánh giá dựa trên “Năng lực tài chính”, “Uy tín truyền thông” và “Mức độ hài lòng của khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở kết quả kinh doanh ấn tượng, năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận danh hiệu “Công ty bảo hiểm Nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng” do tạp chí “Đánh Giá Ngân Hàng Tài Chính Toàn Cầu” (Global Banking & Finance Review) của Anh Quốc bình chọn. Những giải thưởng, danh hiệu vinh dự này chính là minh chứng khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ - công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm