Can đảm, mạnh mẽ đoạn tuyệt tình yêu dối trá

27/06/2018 - 09:07
Chia tay tình yêu mà buồn là chuyện bình thường. Nhưng không phải vì thế mà ủ dột, khép mình, sống lặng thầm để thanh xuân trôi qua lãng phí. Như thế, chính mình là người có tội với bản thân. Hãy đứng lên, mạnh mẽ và can đảm bước tiếp những tháng ngày không có người đàn ông bên cạnh.
Phụ nữ không sợ nghèo, không sợ khổ, chỉ sợ người đàn ông thân xác cạnh bên mình mà trái tim thuộc về người phụ nữ khác. Trong tình yêu, phụ nữ thường nhạy cảm nhất, yêu chân thành, say đắm, dâng hiến trọn vẹn cho người mình yêu mà không hối tiếc.
 
Bởi thế khi yêu, phụ nữ thường cháy hết mình, tin tưởng chọn người đàn ông làm bức tường thành vững chắc để tựa vào, khát khao được nắm tay người đàn ông đi qua những giông gió trong đời, đi hết con đường nhân gian.
 
Có người đàn bà may mắn, cho đi nhiều và nhận lại được nhiều, được yêu thương, chiều chuộng, che chở và nâng niu. Nhưng cũng có người bị chính kẻ mình yêu thương hết lòng phụ bạc. Đau đớn hơn là khi người đàn bà không biết mình đang bị người yêu phụ bạc, dối lừa. Bề ngoài đối phương vẫn tỏ ra hồ hởi, nói cười nhưng bên trong lại nghĩ về người phụ nữ khác.
 
Yêu thương, hi vọng, tất cả đã bị sụp đổ hoàn toàn vào ngày người phụ nữ nhận ra người đàn ông không còn thuộc về mình nữa, đôi bàn tay ấy đã có người con gái khác đan vào, siết chặt, thay mình đi đến đoạn cuối hoa hồng. Còn nỗi đau nào hơn?
 
Trước hoàn cảnh đó, có người phụ nữ đủ mạnh mẽ để cắt đứt, đủ bản lĩnh để chôn vùi tất cả kỉ niệm vào dĩ vãng để bước tiếp trên hành trình cuộc đời. Nhưng cũng vì trái tim quá yếu đuối, nhạy cảm, nhiều người phụ nữ cứ mãi đắm mình trong tình yêu vỡ tan. Người ta bảo: sau khi một cuộc tình kết thúc, thứ khiến người ta nuối tiếc nhất vẫn là kí ức mà hai người ươm mầm suốt năm tháng đi cùng nhau.
 
Họ buồn bã, giam mình trong phòng. Họ lang thang đến những nơi cả hai từng có những kỉ niệm đẹp rồi u buồn, khóc đến cạn khô nước mắt. Nhan sắc nhạt nhòa, khuôn mặt thơ thẩn thiếu sức sống. Lại có người vì bị người đàn ông phụ bạc mà tìm đến những “viên thuốc giết người”, tự mình hành hạ, hủy hoại bản thân, nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ mình tìm được một tình yêu đích thực...
 
 Có người tự tin bảo rằng: Thà một mình chứ đừng dây dưa với người đàn ông bội bạc. Nghe thì có vẻ lạnh lùng, phũ phàng, nhưng điều đó lại đúng. Người bên mình mà trái tim thuộc về cô gái khác thì chẳng khác nào cái xác không hồn? Tình yêu dối trá là tình yêu lầm lạc nhất thế gian...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm