Cảnh báo hoại tử mũi từ tiêm chất làm đầy

13/11/2016 - 16:06
Gần đây, nhiều chị em nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy (filler). Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cảnh báo, nâng mũi bằng tiêm filler có thể khiến mũi biến dạng, thậm chí hoại tử.
Ưu điểm của phương pháp này là không cần phẫu thuật, mà chỉ cần thực hiện qua một mũi tiêm. Theo bác sĩ Nguyễn Tài Sơn, Chủ nhiệm khoa Phẫu thuật hàm mặt và tạo hình (BV TƯ Quân đội 108) mục đích của filler là làm phẳng da hay tăng thể tích của một bộ phận nào đó trong thời gian ngắn mà không cần dao kéo. Tuy nhiên, filler chỉ có hiệu quả trong vòng 4-6 tháng. Muốn duy trì kết quả, cần tiếp tục điều trị, giá mỗi lần thực hiện khoảng 10-20 triệu đồng.

"Nâng mũi bằng tiêm filler không mang đến vẻ đẹp mà hầu hết khiến mũi biến dạng, thậm chí hoại tử", bác sĩ Sơn cảnh báo.

Mới đây, tài khoản facbook Thu Phạm chia sẻ clip về việc mũi chị bị sưng, mưng mủ, đau buốt sau khi nâng mũi bằng cách tiêm filler tại một thẩm mỹ viện. Chủ tài khoản cũng cảnh báo: “Bạn nào có ý định tiêm filler thì ngưng đi nhé. Có tiền thì đi làm thật luôn, đừng dại tiền mất tật mang”.

Dưới đây là clip mà tài khoản Thu Phạm chia sẻ:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm