Tags:

cạnh tranh

Làm gì để cải thiện khả năng cạnh tranh giữa làn sóng sa thải?

Làm gì để cải thiện khả năng cạnh tranh giữa làn sóng sa thải?

Không thể nói sa thải không đáng sợ nhưng thay vì hoang mang, hãy tìm cách để bản thân mạnh mẽ hơn trước làn sóng này.

Vingroup hợp tác với Masan, người tiêu dùng có lợi?

Vingroup hợp tác với Masan, người tiêu dùng có lợi?

Việc tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Masan đạt được thoả thuận nguyên tắc về việc hoán đổi cổ phần Công ty VinCommerce và Công ty VinEco được xem như "lễ ăn hỏi" cho "đám cưới" sắp tới của 2 đại gia ngành bán lẻ. Vậy việc hợp tác của Vingroup và Masan có đem lại ích lợi gì cho người tiêu dùng?

Khi xế Go Việt chạy cả Grab: Cộng hưởng hay cạnh tranh?

Khi xế Go Việt chạy cả Grab: Cộng hưởng hay cạnh tranh?

Xe ôm công nghệ được coi như cần câu cơm của nhiều người, nên không ít tài xế chạy cùng lúc 2 thậm chí 3 ứng dụng như Go Việt, Grab, Be… Người tiêu dùng được lợi gì? Mảnh đất xe ôm công nghệ có màu mỡ như các lái xe mong muốn?

Lập hội đồng xem xét dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh trong thương vụ Grab mua lại Uber

Lập hội đồng xem xét dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh trong thương vụ Grab mua lại Uber

Chủ tịch Hội đồng Cạnh tranh Trần Quốc Khánh đã ký Quyết định số 01/QĐ-HĐCT ngày 1/1/2019 thành lập Hội đồng Xử lý vụ việc liên quan đến dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh trong vụ việc Grab mua lại Uber sau khi có kết luận điều tra về vụ việc này của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng.

Cuộc cạnh tranh giá vé, thời gian giữa đường sắt cao tốc và hàng không

Cuộc cạnh tranh giá vé, thời gian giữa đường sắt cao tốc và hàng không

Các chuyên gia cho rằng, với những lợi thế nhất định, trong tương lai, đường sắt cao tốc hoàn toàn có thể cạnh tranh với hàng không.

Hàng Thái "tự tin" vào thị trường Việt

Hàng Thái "tự tin" vào thị trường Việt

Hơn 170 doanh nghiệp Thái Lan đang có mặt tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn (Q.7,TP.HCM) trong khuôn khổ triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan” để quảng bá, khảo sát thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam.

Chiêu 'độc quyền trá hình' của nhà mạng

Chiêu 'độc quyền trá hình' của nhà mạng

Tôi sống ở một khu đô thị được xếp vào ‘hạng sang’ của TPHCM, với hầu hết các dịch vụ đều được cung cấp đầy đủ. Tuy nhiên có dịch vụ internet thì chỉ có một nhà cung cấp dịch vụ và chịu cảnh ‘không phải cứ muốn là được’.

Âm mưu 'soán ngôi' ngân hàng của các mạng xã hội

Âm mưu 'soán ngôi' ngân hàng của các mạng xã hội

Một số mạng xã hội đang muốn “làm thay” cả phần việc của ngân hàng.