Cao Bằng: Hiếp dâm bất thành, ra tay sát hại 4 người

07/05/2018 - 14:43
Giữa đêm mò vào nhà cô gái trẻ để hiếp dâm, khi nạn nhân bỏ chạy sang nhà người thân kêu cứu, nghi phạm đuổi theo chém 4 người tử vong, trong đó có phụ nữ và trẻ em.

Vụ việc kinh hoàng trên xảy ra vào khoảng 1h sáng nay, 7/5, tại xã Quang Trọng, huyện Thạch An (Cao Bằng) khiến 4 người thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ em và 1 phụ nữ.

Theo thông tin ông Lò Văn Phòng, Chủ tịch UBND xã Quang Trọng, cung cấp, hiện công an tỉnh Cao Bằng đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Quang Trọng.

photo1525677460818-15256774614061031071224.jpg
Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng.

Ông Phòng cho hay, vào khoảng 1h sáng 7/5, một thanh niên trong xã đã lẻn vào nhà cô gái ở địa phương để định thực hiện hành vi hiếp dâm. Bị tấn công, cô gái trẻ bỏ chạy sang nhà người thân gần đó để kêu cứu.

Lo sợ sự việc bị lộ, nghi phạm đã đuổi theo và chém chết cô gái khi người này vừa chạy đến cổng. Nghe tiếng kêu cứu, người thân của cô gái mở cửa chạy ra thì bị thanh niên này chém tới tấp. Hậu quả, ngoài cô gái trẻ còn có 3 bố con cùng bị nghi phạm sát hại bằng dao. Gây án xong, nghi phạm phóng hỏa đốt luôn nhà nạn nhân.

Nghi phạm sau đó đã bị cơ quan công an bắt giữ. Hiện danh tính của nạn nhân và nghi phạm vẫn chưa được ông Phòng tiết lộ.

Lãnh đạo công an tỉnh Cao Bằng xác nhận thông tin về vụ thảm án kinh hoàng và cho biết, đang tích cực điều tra làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ án mạng kinh hoàng này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm