Cao Thùy Linh nóng bỏng trong MV đầu tay

11/05/2016 - 15:22
Bất ngờ rẽ ngang sang con đường ca hát, người mẫu, diễn viên Thùy Linh khiến mọi người ngạc nhiên khi cô tung sản phẩm đầu tay: MV Quên đi ngày mai. Ngoài việc thể hiện sự bứt phá, mới mẻ, Thùy Linh còn muốn một chút nóng bỏng trong MV đầu đời này.

Tối 10/5, Cao Thùy Linh, Miss Grand International, đã trình làng MV Quên đi ngày mai, một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch. Cô cũng không ngần ngại khi chia sẻ những cảm xúc rất thật khi đứng trên sân khấu trong vai trò một ca sĩ.

Cao Thùy Linh mong muốn mọi người có cái nhìn mới về bản thân  

MV đầu tiên được Cao Thùy Linh thể hiện bằng phong cách nhạc dance, remix, được thực hiện với những hình ảnh lãng mạn, gợi cảm. Trước những ồn ào về cách thể hiện “khoe” thân trong MV, Thùy Linh chia sẻ: “Có thể mọi người vẫn bị thành kiến trong cách nhìn nhận Thùy Linh chứ đó không phải là định hướng của Cao Thùy Linh. Với MV đầu, Linh muốn thể hiện một sự bứt phá, mới mẻ nhưng cũng muốn có một chút màu sắc nóng bỏng trong MV đầu tiên này. Còn hằng ngày, Thùy Linh vẫn chọn những ca khúc nhẹ nhàng để rèn chất giọng ”.

Cao Thùy Linh cho biết, cô chính thức bước vào tập luyện thanh nhạc và vũ đạo từ tháng 7 năm ngoái. Đây là thời gian cô có thể bắt tay vào hiện thực mơ ước của mình bấy lâu nay. Thùy Linh chia sẻ thêm: “Tôi hi vọng, MV Quên đi ngày mai khiến mọi người có cái nhìn mới về tôi, để khán giả không chỉ biết đến tôi với vai trò là một người đẹp mà còn là một ca sĩ thực thụ”.

Một số hình ảnh trong MV:

 
 
 
 


        MV Quên đi ngày mai":

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm