Cặp đôi Á quân 'Tuyệt đỉnh song ca' 2018 nồng nàn trong minisshow đầu tiên

03/11/2018 - 20:44
Sau nửa tháng giành ngôi Á quân 2 cuộc thi "Tuyệt đỉnh song ca 2018", cặp đôi Duy Đạt - Hà My vừa tổ chức minishow "Tình nồng" tại Hà Nội.

Hát đôi cùng nhau rất ăn ý suốt 4 tháng trong thời gian tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca, vì thế ngay sau khi giành ngôi Á quân 2, cặp đôi Duy Đạt – Hà My đã tổ chức một minishow tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi này hát chung với nhau trên sân khấu thủ đô. Vừa bước ra cuộc thi được nửa tháng, sức hút của Duy Đạt – Hà My vẫn rất nóng nên đêm nhạc chật kín khán giả tới xem và cổ vũ.

 

2.jpg
Cặp đôi Duy Đạt - Hà My cháy hết mình trên sân khấu  
 

Trong minishow Tình nồng, cặp đôi đã hòa giọng với nhau, thể hiện nhiều ca khúc như Yêu thương mong manh, Mẹ tôi, Liên khúc Chuyến đò quê hương – Tùy hứng lý qua cầu... Giọng hát cao vút, giàu cảm xúc cùng biểu cảm tình tứ của Duy Đạt - Hà My giữa tiết trời thu Hà Nội đã nhanh chóng chạm tới trái tim người nghe và nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt.

84.JPG
Duy Đạt - Hà My kết hợp ăn ý trong đêm nhạc "Tình nồng"

Lần đầu tổ chức minishow cùng nhau tại Hà Nội, Duy Đạt và Hà My đều rất hồi hộp. Duy Đạt nói, anh khá áy náy vì mình là nam nhi mà để hầu hết mọi việc của đêm nhạc cho Hà My gánh vác, vì anh ở Đà Nẵng, không sắp xếp thời gian ra Hà Nội lâu được.

 

Cũng trong đêm nhạc, Duy Đạt và Hà My đều khiến người xem xúc động đến rơi nước mắt vì những tình cảm của họ dành cho người thân. Duy Đạt không có điều kiện mời gia đình ra Hà Nội xem mình trực tiếp hát được nên chỉ có thể gửi lời qua livestream tới những người thương yêu. Trong khi đó, Hà My cũng nhiều lần nghẹn ngào trên sân khấu khi nhắc tới người mẹ đã vất vả nuôi 4 chị em cô khôn lớn.

 

78.JPG
Hà My song ca cùng Sèn Hoàng Mỹ Lam
 

Bên cạnh 2 nhân vật chính Duy Đạt – Hà My, đêm nhạc còn có sự tham dự của Sèn Hoàng Mỹ Lam – Quán quân Sao Mai 2017 dòng dân gian, ca sĩ Ngọc Ký – Á quân Sao Mai 2009…

 

68.JPG
 

Ca sĩ Hà My sinh năm 1993, tốt nghiệp trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Hà My có năng khiếu ca hát khi còn rất nhỏ và thường xuyên tham gia nhiều cuộc thi về âm nhạc. Nữ ca sĩ trẻ từng đoạt Giải Nhất cuộc thi Tiếng hát giai điệu tuổi hồng, Giải Nhì Tiếng hát sinh viên thành phố...

 

61.JPG
 

Duy Đạt sinh năm 1994, tốt nghiệp Đại học Bách khoa Đà Nẵng. Thời là sinh viên, Duy Đạt hoạt động nghệ thuật tại các quán bar, phòng trà dù không qua một trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm