Cặp đôi Ái Châu – Huỳnh Đông luôn gắng lánh xa scandal

03/10/2016 - 16:16
Quen nhau 4 năm và khép lại bằng 1 đám cưới giản dị, cặp đôi diễn viên Huỳnh Đông và Á hậu PNVN qua ảnh Ái Châu đã song hành hạnh phúc bên nhau trong cả cuộc sống và nghiệp diễn.

“Mưa phùn thấm đất”

Nhớ lại ngày đầu mới quen Á hậu PNVN qua ảnh 2006 Ái Châu, diễn viên Huỳnh Đông cho biết, khi ấy cả hai cùng tham gia trong bộ phim “Chân tình” của đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo. Huỳnh Đông vai nam chính, Ái Châu vai nữ chính. Cuộc gặp gỡ hoàn toàn mang ý nghĩa công việc. Trước đó, Đông không để tâm nhiều tới sự hấp dẫn của các người đẹp như hoa hậu, người mẫu. Tuy vậy, càng tiếp xúc với Ái Châu, thì anh chàng này càng bị thuyết phục. Ngoài nhan sắc, Huỳnh Đông nhận thấy Ái Châu rất vui vẻ, hòa đồng. Cô hoàn toàn không kiêu kỳ, chảnh chọe chút nào, lại rất nhanh nhẹn, hoạt bát. 

Công việc của đoàn làm phim khiến Đông và Châu thường xuyên gặp nhau. Dần dần, thời gian đi ngồi cà phê sau những giờ ghi hình căng thẳng khiến cả hai xích lại gần nhau. “Chúng tôi không bị tiếng sét ái tình làm cho điên đảo, mà tình cảm đến với nhau rất từ từ, kiểu như mưa dầm thấm đất. Có lẽ vì cả hai cũng đã trải qua những nỗi buồn từ cuộc tình trước nên rất đồng cảm. Cứ vậy mà bên nhau thôi”, nam diễn viên từng 2 lần đoạt giải Cánh diều Vàng với phim “Thiên mệnh anh hùng” và “Vó ngựa trời Nam” chia sẻ.

Về phía Ái Châu, cô cũng mỗi ngày thêm cảm tình với anh chàng sống thiệt thà, chân tình này. Huỳnh Đông không mang dáng dấp “soái ca” nhưng lại rất ngoan ngoãn, lễ phép, sống biết điều với những người xung quanh. Bởi vậy, cô quyết định gắn bó cùng anh chàng đa tài này. 

Kín đáo chuyện riêng tư

Dù đã chính thức thuộc về nhau nhưng cả Huỳnh Đông và Ái Châu đều khá kín đáo trong vấn đề tình cảm cá nhân. Sau 4 năm yêu đương, cả hai mới quyết định làm đám cưới. Đám cưới của họ không quá ồn ào, đình đám, mà chỉ đơn giản tổ chức tại quê nhà, sau đó đãi tiệc bạn bè ở Sài Gòn. Họ đã sinh 1 cậu nhóc, đặt tên là Happy, bé rất kháu khỉnh. Từ khi có con, Đông và Châu mới thường cập nhật các hình ảnh trong gia đình cho người hâm mộ theo dõi. Bé Happy có đôi mắt tròn xoe, thừa hưởng toàn bộ nét đẹp của ba mẹ. Huỳnh Đông ngoài giờ đi diễn, đều phụ Ái Châu coi con nhỏ. Trên trang cá nhân của Ái Châu, nhiều lần đăng hình 2 cha con ngủ say ngon lành. Có những lúc Châu còn đưa lên hình ảnh ông xã mệt quá ngủ gục khi trông con.

Vợ chồng Ái Châu - Huỳnh Đông và con trai Happy

Huỳnh Đông và Ái Châu mua 1 căn hộ ở Q.Gò Vấp, TPHCM, để gầy dựng tổ ấm. Trong cuộc sống gia đình, Huỳnh Đông nói anh chỉ mong vợ của mình có ý thức vun vén, lo lắng cho cả nhà. Còn Ái Châu thì luôn mong Huỳnh Đông biết quan tâm, chăm sóc và chia sẻ với bà xã mọi công việc lớn nhỏ trong gia đình.

Sau khi sinh con trai, Ái Châu tạm dừng công việc diễn xuất để lo cho con. Hoạt động trong giới showbiz, do vậy, có những lúc cả hai phải đối mặt với tin đồn và sự công kích cá nhân thiếu thiện chí. Nhưng với sự thẳng thắn của Ái Châu, sự chân thành của Huỳnh Đông, tình yêu của họ đã vượt qua mọi sóng gió. Để duy trì những cảm xúc mới của vợ chồng, Đông và Châu thường thực hiện các bộ hình mặc đồ truyền thống nhân dịp lễ Tết. Họ luôn tự hào về tình cảm gắn bó, yêu thương nhau, và khẳng định sẽ cố gắng để lánh xa scandal. 

Cùng quay trở lại phim trường

Có lần, muốn tặng món quà bất ngờ cho vợ, Huỳnh Đông đã bí mật tham gia 1 chương trình truyền hình. Theo đó, nhờ ê kíp của chương trình hỗ trợ, Huỳnh Đông đã khiến Ái Châu bật khóc vì xúc động bởi món quà anh tặng vợ là căn phòng ngủ của 2 vợ chồng được sơn phết đẹp đẽ, cùng các đồ nội thất tiện nghi. Về nhà bắt gặp “món quà” đặc biệt ấy, Ái Châu đã không kìm nổi giọt nước mắt hạnh phúc.

Nhờ sự giúp đỡ của ông bà nội phụ trông coi bé Happy, nên Huỳnh Đông và Ái Châu đã có sự trở lại sân khấu và điện ảnh khá ngoạn mục. Cả 2 “tái xuất giang hồ” trong vở kịch “Khách sạn ma” trên sân khấu Family của ông bầu Gia Bảo. Trong vở kịch này, Huỳnh Đông vào vai thương nhân chuyên trốn thuế, còn Ái Châu vào vai người tình của vị thương nhân ấy.

Ở lĩnh vực điện ảnh, Huỳnh Đông cũng vừa tham gia bộ phim “Oan trái nghĩa tình” của đạo diễn Hồ Ngọc Xum, còn Ái Châu thì đang chuẩn bị vào vai mới trong bộ phim chiếu rạp của đạo diễn Hàm Trần.

Một cuộc sống hạnh phúc và tươi mới trong gia đình trẻ nổi tiếng này đang diễn ra. Cả Đông và Châu đều rất ý thức để giữ gìn điều vô giá ấy!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm