Cặp mẫu nhí Song Bảo "cùng vào bếp" đốn tim khán giả

28/12/2017 - 14:19
Nếu như Song – Song (Song Joong Ki - Song Hye Kyo) từng được bình chọn là cặp đôi làm bánh trung thu ngon nhất, thì cặp đôi mẫu nhí Song Bảo lại gây chú ý với bộ ảnh làm bánh “ngọt lịm”.

Cặp mẫu nhí Song Bảo (Bảo Huy và Bảo Hân) vô cùng đáng yêu


 Hình ảnh cặp mẫu nhí Song Bảo (Bảo Huy và Bảo Hân) vô cùng đáng yêu, cá tính đốn tim người hâm mộ trong hình ảnh làm bếp cực vui nhộn của mình khiến dân mạng thích thú.

Hình ảnh được ví như cặp đôi Song – Song (Song Joong Ki - Song Hye Kyo) nổi tiếng màn ảnh Hàn Quốc từng được  bình chọn là đôi làm bánh trung thu ngon nhất  xứ Hàn. Kết quả cho thấy Song Joong Ki (11,7%) là sao nam được bình chọn nhiều nhất còn phía nữ là Song Hye Kyo (10,0%). Có lẽ chính biệt danh Song-Song đã khiến cặp đôi nổi tiếng nhận được nhiều bình chọn do đọc hơi giống tên bánh Songpyeon.

Hình ảnh 2 bé được ví như cặp đôi Song – Song (Song Joong Ki - Song Hye Kyo) nổi tiếng màn ảnh Hàn Quốc


 Những bức ảnh của cặp đôi Bảo-Bảo trong căn bếp siêu đáng yêu cùng với trang phục ton-sur-ton gam màu trắng và cử chỉ “cực cute” này luôn nhận được những lời khen từ cư dân mạng bởi nét tương đồng trong từng short hình.

Với sở thích nấu bếp, cặp đôi mẫu nhí Song Bảo đã thực hiện bộ ảnh vào bếp cùng nhau. Cả hai bạn đều thích thú với việc được vào bếp làm bánh.

Cả 2 bạn đều thích thú với việc được vào bếp làm bánh

 Bảo-Bảo luôn phối hợp rất ăn ý với nhau trong từng khuôn hình từ cử chỉ đến ánh mắt khiến người xem trầm trồ vì cách thể hiện của hai bạn qua từng bức ảnh.

Siêu mẫu nhí Suri Bảo Hân (Dương Ngọc Bảo Hân) mới chỉ 5 tuổi nhưng đã là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang của các nhãn hàng tên tuổi. Bảo Hân thể hiện bản lĩnh khi sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn như: VietNam Junior Fashion Week, Lễ hội thời trang đường phố Canifa.

Siêu mẫu nhí Suri Bảo Hân (Dương Ngọc Bảo Hân) mới chỉ 5 tuổi nhưng đã là gương mặt quen thuộc của thị trường thời trang nhí

Anh chàng 7 tuổi Bảo Huy (Vũ Gia Bảo Huy) tham gia hoạt động nghệ thuật từ những ngày còn rất nhỏ, 4 tuổi Bảo Huy từng khiến cộng đồng mạng xôn xao với kiểu tóc nghệ thuật chào mừng mùa World Cup. Hiện nay, Bảo Huy là cái tên được chú ý thông qua các hoạt động diễn viên, người mẫu quảng cáo, catwalk, mẫu ảnh, đóng rất nhiều MV của chương trình "Bài hát yêu thích" trên VTV1. Bảo Huy góp mặt trong nhiều tiểu phẩm cũng như những bộ phim hoạt hình dành cho thiếu nhi hay ghi hình cho chương trình "Ngại gì không nói", "Thách thức cấm cười".

Bảo-Bảo luôn phối hợp rất ăn ý với nhau trong từng khuôn hình từ cử chỉ đến ánh mắt khiến người xem trầm trồ


 


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm