Cặp song sinh chợt tắt tiếng khóc khi áp má nhau

18/05/2018 - 17:58
Một ông bố đã bắt trọn được khoảnh khắc đáng yêu của hai cậu con trai song sinh khi hai bé khóc liên tục khi bị tách ra lúc vừa chào đời và ngừng khóc ngay lập tức khi được áp má vào nhau.

Ngay sau khi chào đời vào ngày 28/2, mọi khoảnh khắc của cặp anh em sinh đôi Weston và Caleb Lyman đến từ Orlando, Florida, Mỹ đã được người cha tên Dane, một sinh viên y khoa tại Đại học Central Florida, ghi lại.

Chia sẻ clip trên trang Facebook của mình vào tháng 4, anh Dane viết: “Cảm thấy thật biết ơn ngày Chủ nhật Phục Sinh này. 5 tuần trước, hai đứa con trai sinh đôi của chúng tôi, Weston và Caleb, đã gia nhập câu lạc bộ gia đình của chúng tôi. Ngay sau khi chào đời, tôi đã quay được video ngọt ngào này khi các con an ủi nhau”.

Trong video ngọt ngào nhưng hơi ồn ào ấy, Weston và Caleb đã khóc rất lớn khi một nhân viên y tế đang bế một trong 2 bé. Tuy nhiên, khi nữ nhân viên này đặt hai bé áp má vào nhau, tiếp xúc da kề da, tiếng khóc dứt ngay lập tức.

cap-song-sinh-chot-tat-tieng-khoc-khi-da-ke-da.jpg
Weston và Caleb khóc lớn khi bị tách ra sau sinh.
cap-song-sinh-chot-tat-tieng-khoc-khi-da-ke-da-1.jpg
Sau đó tiếng khóc bỗng im bặt khi hai bé được áp má vào nhau.

“Vợ tôi, Lisa, đã không thể thấy điều đó và thậm chí không biết điều đó đang xảy ra. Khi tôi cho cô ấy xem, cô ấy đã rất cảm động và cảm ơn vì tôi đã quay lại khoảnh khắc đó. Cả hai chúng tôi đều khóc khi xem lại khoảnh khắc đó”, anh Dane chia sẻ với Yahoo Lifestyle.

Chị Lisa cho biết mặc dù Weston và Caleb ra đời sớm 4 tuần, nhưng cả 2 bé đều khỏe mạnh và quá trình chuyển dạ diễn ra suôn sẻ. Ngoài cặp song sinh, anh Dane và chị Lisa còn có hai cô con gái là bé Corrine và Amelia.

“Một trong những hy vọng lớn nhất của chúng tôi khi chúng tôi phát hiện ra chúng tôi sẽ có thêm một cặp song sinh là khi cả hai lớn lên, các con sẽ trở thành những người bạn tốt và giúp đỡ lẫn nhau. Cách hai con an ủi nhau ngay sau khi sinh giống như là bước đầu tiên trong mối quan hệ đặc biệt đó”, anh Dane nói thêm trên trang News Center Maine.

Trên Facebook, anh Dane cũng bày tỏ về sự nổi tiếng bất đắc dĩ của 2 cậu con trai hiện đã được 11 tuần tuổi: “Có hơi kỳ lạ khi thấy các con đột nhiên nhận được quá nhiều sự chú ý như thế này. Nhưng chúng tôi chỉ hy vọng các con đã khiến một ngày của ai đó trở nên tươi sáng hơn giống như các con đã khiến cuộc sống của chúng tôi trở nên rất tươi sáng!”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm