Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm điều hòa và hé lộ thông điệp 2024 là "năm của khách hàng"

Casper Việt Nam
19/12/2023 - 19:54
Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm điều hòa và hé lộ thông điệp 2024 là "năm của khách hàng"
Casper Việt Nam vừa tổ chức sự kiện lớn trong năm với thông điệp "Change - Chuyển mình", đồng thời chính thức công bố chiến lược sản phẩm điều hòa mới 2024 với nhiều điểm nhấn.

Với thông điệp chủ đạo 2024 là "năm của khách hàng", Casper Việt Nam công bố những bước đi mới, chiến lược sản phẩm mới, sẵn sàng cho sự chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2024, nhờ niềm tin vào thế mạnh sản phẩm.

Tổng Giám đốc Casper Việt Nam - ông Nguyễn Viết Chung - cho biết, năm 2024 là năm của khách hàng, mục tiêu của Casper Việt Nam là mang tới cho khách hàng thêm nhiều quyền lợi tối ưu nhất. Trong suốt 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã luôn nghiên cứu, nắm bắt, thấu hiểu nhu cầu người dùng Việt Nam, cho ra mắt những sản phẩm điện tử - điện lạnh - điện gia dụng có chất lượng vượt trội với giá cả phù hợp cùng chính sách bảo hành vượt trội.

Đưa những ví dụ về việc hiện trên thị trường có những sản phẩm điện tử - điện lạnh - điện gia dụng được sản xuất với tính năng người tiêu dùng không dùng đến hoặc chỉ sử dụng một vài lần trong cả vòng đời sản phẩm nhưng có giá cao hơn, đại diện Casper cho rằng: "Làm sao để cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng, cải tiến chất lượng dịch vụ, tốc độ và hệ thống mạng lưới vận hành để khách hàng, nhà phân phối, đại lý nhận được nhiều quyền lợi tối ưu nhất, đó là cam kết của Casper trong năm 2024".

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm điều hòa và hé lộ thông điệp 2024 là năm của khách hàng- Ảnh 1.

Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng Giám đốc Casper Việt Nam, tại sự kiện "Change - Chuyển mình" của Casper Việt Nam

Kiên định với triết lý sản phẩm "Xứng đáng từng đồng - Less for more" với nhiều cải tiến trong sản phẩm: các tính năng mới ưu việt nhưng thiết thực, bền bỉ, đảm bảo tiêu chí tiên quyết không lãng phí, không thừa thãi, tiết kiệm điện cho người tiêu dùng, được định giá với mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền với đa số người tiêu dùng để mọi gia đình Việt có thể hoàn toàn yên tâm với những gì thương hiệu chọn lọc mang tới cho họ.

Thương hiệu cũng điểm lại loạt sản phẩm máy giặt, tủ lạnh đã giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 10 vừa qua đã nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường.

Cụ thể: Máy giặt cửa trước có giá 5,59 triệu đồng; máy giặt cửa trên từ 3,69 triệu đồng.

Tủ lạnh Multi door 12,99 triệu đồng; tủ lạnh Side by Side 9,99 triệu đồng.

Trong bối cảnh nền kinh tế suy giảm hậu Covid-19, nhu cầu điện máy trên thị trường bị ảnh hưởng mạnh, là một trong các doanh nghiệp nắm thị phần chính trong ngành, Casper Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì tốc độ phát triển:

+ Thị phần điều hòa giữ vững vị trí top 2 cả năm 2023, top 1 liên tiếp trong 3 tháng cao điểm.

+ Thị phần ngành tivi tiếp tục giữ vị trí top 5.

+ Máy giặt cửa trước sau hơn 2 năm ra mắt đã vươn lên top 6 thị phần và đang tiếp tục có những bước tiến lớn với doanh số bán ra tăng trưởng 120%.

+ Tủ lạnh Side by Side đạt top 6 thị trường, tăng 300%.

+ Casper đứng trong top 115 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR 500 - 2022).

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm điều hòa và hé lộ thông điệp 2024 là năm của khách hàng- Ảnh 2.

Thị phần ngành tivi của Casper Việt Nam giữ vị trí top 5

Theo ông Nguyễn Viết Chung, Casper Việt Nam đạt được những thành quả như trên bởi thương hiệu biết nhận ra những điểm thiếu sót và ngay lập tức chỉnh sửa, không để lặp lại sai lầm. Những thành quả trên đến từ sự ủng hộ to lớn từ rất nhiều khách hàng, những người tiêu dùng và các đại lý tin tưởng vào sản phẩm và đội ngũ Casper.

"Sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với sự tăng trường rất nhanh, trải qua những năm khó khăn, chúng tôi tin tưởng rằng giờ đây Casper đã thực sự trưởng thành và sẵn sàng đón nhận thử thách mới. Chúng tôi sẵn sàng đón nhận vị thế cao hơn khi thời cơ đang tới. Trước đây, Casper luôn định vị là một thương hiệu non trẻ nhưng giờ chúng tôi đã thực sự trưởng thành. Chúng tôi tin tưởng có thể phục vụ khách hàng của mình tốt hơn. Chúng tôi kỳ vọng Casper sẽ sẵn sàng đón nhận vị thế mới vào năm 2024. Cơ sở để chúng tôi tin tưởng Casper có cơ hội nâng cao vị thế của mình tại thị trường Việt Nam đó là niềm tin vào lợi thế sản phẩm", ông Nguyễn Viết Chung cho biết.

Ra mắt dòng điều hòa tiết kiệm điện thay thế toàn bộ các dòng máy cơ

Theo dòng "Change - Chuyển mình" để thích ứng với cuộc sống, thích ứng thị trường nhiều biến động, tại sự kiện, Casper Việt Nam chính thức giới thiệu các dòng sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện thế hệ mới. Đây là sự chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime ra mắt ngay trong đầu năm 2024.

Cụ thể, ở phân khúc phổ thông, kế thừa dòng sản phẩm điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity đã được ưa chuộng trên thị trường mùa hè năm 2023, Casper Việt Nam đã đầu tư tiếp tục nghiên cứu ra mắt dòng Eco City - Gen.2.

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm điều hòa và hé lộ thông điệp 2024 là năm của khách hàng- Ảnh 3.

Trải nghiệm sản phẩm của Casper tại sự kiện "Change - Chuyển mình" của Casper Việt Nam

EcoCity - Gen.2 bao gồm các sản phẩm đầy đủ dải công suất từ 9.000 BTU đến 24.000 BTU. EcoCity - Gen.2 sở hữu công nghệ Advanced Inverter bền bỉ hơn, tiết kiệm hơn. Dòng sản phẩm hội tụ các ưu điểm nổi bật như tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ ngay cả ở điều kiện khắc nghiệt 47 độ C, đồng loạt có chế độ bảo hành máy nén lên tới 12 năm, cao nhất trên thị trường.

Với sự xuất hiện của EcoCity Gen.2, thương hiệu chính thức công bố ngừng sản xuất tất cả các dòng máy cơ (Non - Inverter), 100% chỉ sản xuất máy Inverter. Dòng EcoCity - Gen.2 sẽ thay thế hoàn toàn các các dòng máy cơ cho toàn bộ các tỉnh thành Việt Nam, giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường sống đồng thời đảm bảo tiết kiệm kinh tế cho mức đầu tư ban đầu.

Ở phân khúc trung cao, thương hiệu cho ra mắt dòng EcoPrime. Dòng sản phẩm sở hữu tính năng khí mềm không gió buốt SilkAir với hàng ngàn lỗ khí micropores siêu nhỏ. EcoPrime có thiết kế sang trọng với bề mặt nhám tinh tế AirMatte. Đây là dòng sản phẩm giúp nâng cao chất lượng không khí điều hòa cho các gia đình đa thế hệ tầm trung cao, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ em cần ưu tiên sức khỏe hàng đầu.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu, Casper Việt Nam vươn lên Top 1 thị phần điều hòa trong 3 tháng liên tiếp gần nhất, tháng 5, 6, 7/2023. Sản phẩm tivi của hãng đạt Top 5 sản lượng tiêu thụ tivi tại Việt Nam, sản phẩm máy giặt cửa trước đã vươn lên top 6 chỉ sau 2 năm ra mắt. Với các sản phẩm thuộc top bán chạy trên thị trường như điều hòa Inverter tiết kiệm điện EcoCity, máy giặt EcoWash, tủ lạnh nhiều cánh EcoFresh,… Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh tế trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Trong suốt 8 năm có mặt trên thị trường, Casper Việt Nam luôn kiên định theo tôn chỉ "Lấy khách hàng làm trung tâm" với chiến lược QSP (Quality - Service - Price: Chất lượng hàng đầu - dịch vụ vượt trội - giá bán phù hợp). Cụ thể, chất lượng đã được đảm bảo bởi các chứng nhận uy tín, hệ thống dịch vụ đảm bảo phủ 63/63 tỉnh thành với 181 trung tâm bảo hành, chính sách giá bán phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Mạng lưới kết nối thông tin tới thị trường của Casper Việt Nam đã được triển khai đa chiều tới hệ thống nhà phân phối, đại lý, kỹ thuật viên và tới tận tay người tiêu dùng thông qua các nền tảng công nghệ hiện đại.

Bên cạnh đó, Casper Việt Nam cũng được biết đến là thương hiệu luôn đặt con người là trọng tâm với nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng. Đặc biệt trong đó là hoạt động hỗ trợ đồng hành cùng hoạt động thể thao quốc gia, truyền cảm hứng về tinh thần vươn cao và lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm