Tags:

chiến lược sản phẩm

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm điều hòa và hé lộ thông điệp 2024 là "năm của khách hàng"

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm điều hòa và hé lộ thông điệp 2024 là "năm của khách hàng"

Casper Việt Nam vừa tổ chức sự kiện lớn trong năm với thông điệp "Change - Chuyển mình", đồng thời chính thức công bố chiến lược sản phẩm điều hòa mới 2024 với nhiều điểm nhấn.

Trên 5.000 nhân viên, một công ty có thể mất 100 triệu USD/năm vì lý do khó tin

Trên 5.000 nhân viên, một công ty có thể mất 100 triệu USD/năm vì lý do khó tin

Một cuộc khảo sát mới được thực hiện cho thấy người lao động nghĩ rằng họ không cần phải có mặt trong số 1/3 những cuộc họp họ đã tham gia, dẫn tới sự lãng phí lên tới 100 triệu USD cho các công ty lớn.