Cây Nguyện ước - Chương trình truyền hình hứa hẹn đầy xúc cảm

05/12/2018 - 17:36
Lấy “bối cảnh” là các trường tiểu học và “nhân vật chính” là các em học sinh cấp 1, lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình truyền hình thực tế khơi gợi cho các bạn nhỏ chia sẻ mong muốn giúp người lớn xung quanh hoàn thành mơ ước.
khng-ch-c-nhng-iu-c-ng-yu-m-cn-c-nhng-iu-c-rt-ngha-v-xc-ng-trong-cy-nguyn-c.jpg
Không chỉ có những điều ước đáng yêu mà còn có những điều ước rất ý nghĩa và xúc động trong Cây Nguyện Ước
Được Việt hóa từ chương trình “The Wishing Tree” của Hà Lan, mỗi tập của Cây Nguyện Ước sẽ đưa khán giả trẻ thơ và gia đình đến với những câu chuyện mơ ước vừa chân thật mà cũng vừa ngộ nghĩnh, đáng yêu trong thế giới của các em học sinh tiểu học.
 
Thông qua những điều ước dành tặng người lớn xung quanh, các em sẽ dẫn dắt cảm xúc khán giả vào chuỗi hành trình làm nên yêu thương và lan tỏa yêu thương trong dịp Giáng Sinh và Năm mới. So với phiên bản gốc, phần lớn các nhân vật trong Cây Nguyện Ước đều muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho người thân trong gia đình, như ông bà, cha mẹ…
 
cc-b-ho-hc-c-treo-iu-c-ln-cy-nguyn-c.jpg
Các bé háo hức được treo điều ước lên Cây nguyện ước 
Đến nay, The Wishing Tree đã được chuyển hóa thành nhiều phiên bản, ít nhất đến với hơn 10 quốc gia lớn trên toàn thế giới, như Hà Lan, Tây Ban Nha, Bỉ, Đức, Brazil, Hoa Kỳ… với hiệu suất bạn xem đài lên tới hơn 1 triệu lượt xem/ tập cho cả 2 mùa phát sóng tại Hà Lan.
 
chng-trnh-cy-nguyn-c-bin-nhng-iu-c-ca-cc-b-thnh-hin-thc.JPG
Và chương trình biến những điều ước ấy thành hiện thực 
Tại Việt Nam, chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 10 ngàn học sinh và giáo viên tiểu học tại 6 quận huyện các nhau. Riêng tại TP. HCM, chương trình đã chọn được 24 điều ước từ 6 trường, ghi hình thành 12 tập và được dẫn dắt bởi người dẫn chương trình – cựu thành viên nhóm nhạc 365 – ca sĩ Jun Phạm.
jun-phm-trong-vai-tr-mc-ca-chng-trnh-cy-nguyn-c.jpg
Cựu thành viên nhóm nhạc 365 - ca sĩ Jun Phạm đảm nhận vai trò MC của chương trình 
Cây Nguyện Ước sẽ chính thức lên sóng trên kênh HTV3 DreamsTV, lúc 19h00 tối thứ Sáu, 7/12/2018.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm