CEO 8X nghiên cứu dòng đồ uống thảo dược dành cho phái đẹp

Bảo Phương (thực hiện)
17/10/2021 - 13:51
CEO 8X nghiên cứu dòng đồ uống thảo dược dành cho phái đẹp

Anh Trương Thế Tiến, CEO Công ty TNHH Thực phẩm Isito

Ghi dấu sự nghiệp bằng những sản phẩm “xanh”, thức uống thiên nhiên dành cho phái đẹp, trong mùa dịch Covid-19, Trương Thế Tiến, CEO Công ty TNHH Thực phẩm Isito, tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm tinh chất thảo dược giúp chị em dưỡng nhan.

Nhận thấy nhu cầu về thức uống thảo dược sẽ tăng trưởng mạnh nên tôi tự nhủ: Mình phải bắt kịp thị trường. Tôi tin, đây sẽ là sản phẩm hỗ trợ chị em chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Qua nghiên cứu, tôi quyết định sản xuất dòng thức uống thảo dược Hetox. Dòng thức uống này có một số công dụng như hỗ trợ giảm cân, cân bằng nội tiết tố giúp đẹp da, giúp ngủ ngon…

+ Điều gì khiến anh tự tin sẽ thành công ở dòng thức uống thảo dược này?

Dòng sản phẩm Hetox được làm từ tinh chất của 2 loại nguyên liệu chính là rau diếp cá và trái nhàu. Thuận lợi của tôi là có một vùng nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế: 15 hecta nhàu có chứng nhận Organic của USDA và EU, 5 hecta diếp cá trồng theo mô hình thuận theo tự nhiên và thu mua thêm nguyên liệu từ núi rừng Tây Bắc.

Về công nghệ, tôi đã dành gần 11 năm để nghiên cứu về công nghệ và quy trình sản xuất không chỉ ở trong nước mà còn hợp tác với các chuyên gia nước ngoài. Tinh chất thảo dược Hetox đang sở hữu công nghệ chiết tách và cũng là đơn vị đi tiên phong về nghiên cứu và ứng dụng các giá trị của thảo dược vào thức uống và mỹ phẩm.

Về mặt chất lượng, ngoài những giá trị về mặt y dược, dòng đồ uống thảo dược của tôi có hai điểm nổi bật. Một là sử dụng vị tự nhiên của cỏ ngọt. Đây là chất ngọt an toàn, phù hợp cho mọi đối tượng: người ăn kiêng, bệnh nhân bị tiểu đường, không gây nên sâu răng ở trẻ nhỏ… Điểm thứ hai tạo sự hấp dẫn cho các dòng nước uống mang thương hiệu Hetox chính là mùi thơm tự nhiên từ các loại tinh chất trái cây được nhập khẩu từ nhà máy tại Pháp. Sau khi sản xuất thành công các dòng thức uống này, tôi đã gửi tặng 500 phần quà nhằm tri ân bạn bè, khách hàng luôn theo dõi và ủng hộ trong những năm qua. Thật bất ngờ, sau khi uống thử, mọi người đã đặt mua với doanh số trên 200 triệu đồng. 100% khách hàng đều hài lòng về sản phẩm. Một số khách hàng dùng hết đã quay trở lại mua với giá trị đơn hàng cao hơn lần trước. Điều đặc biệt hơn là chỉ sau 5 ngày mở bán, đã có một số công ty, tập đoàn trong nước liên hệ, đặt vấn đề hợp tác sản xuất về các dòng tinh chất từ những loại thảo dược có giá trị cao như: sâm Ba kích, đinh lăng, hà thủ ô, nấm lim xanh, nhân sâm…

CEO 8X nghiên cứu dòng đồ uống thảo dược dành cho phái đẹp - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

+ Anh có bí quyết gì để đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng?

Cũng như các doanh nghiệp khác, tôi phải đối mặt với những thiệt hại do dịch Covid -19. Hiện nay, khi các doanh nghiệp đang trong quá trình chuyển đổi số, cũng là lúc tôi sở hữu một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để phát triển thị trường. Vì vậy, tôi đã quyết định chuyển đổi mô hình kinh doanh từ bán hàng truyền thống sang hình thức online. Tôi nhận thấy mình cần có một công cụ để hỗ trợ và phát triển đội ngũ bán hàng một cách chủ động nên đã tiến hành xây dựng một ứng dụng bán hàng cho đội ngũ cộng tác viên; đồng thời, khai thác nguồn nhân lực vô cùng đông đảo đang tham gia các hội nhóm trên mạng xã hội. Ngoài ra, công ty còn chủ động hợp tác với các cửa hàng nằm trong top đầu ở các sàn thương mại điện tử. Mục tiêu của tôi trong 3 năm tới là đưa các dòng sản phẩm Hetox thành một nhãn hàng quen thuộc ở thị trường trong nước và mở chi nhánh tại các quốc gia như: Singapore, Hàn Quốc, Đức, Mỹ…

+ Xin chúc những dự định của anh sớm thành hiện thực!

Công ty TNHH Thực phẩm Isito có trụ sở chính tại số 497/21 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh; hotline: 0903383385. Công ty có 2 nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích hơn 3.000m2, số cán bộ công nhân viên là 45 người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm