Cha bệnh nhi đánh bác sĩ vỡ đầu, khâu 7 mũi

17/04/2017 - 09:37
Bác sĩ Lê Quang D., 34 tuổi, Phó khoa Hồi sức cấp cứu, BV Đa khoa huyện Thạch Thất, Hà Nội bị cha một bệnh nhi đập cả cái cốc thủy tinh vào đầu phải khâu 7 mũi, theo dõi chấn thương sọ não.
Sự việc đáng tiếc xảy ra vào trưa 16/4 tại BV Đa khoa huyện Thạch Thất, Hà Nội. BSCK II Vương Trung Kiên, Giám đốc Đa khoa huyện Thạch Thất, xác nhận thông tin trên. Theo đó, vào thời điểm trên, người nhà bệnh nhi yêu cầu cho con chuyển viện lên tuyến trên. Bệnh nhi nhập viện ngày 13/4 với chẩn đoán tiêu chảy do Rota virus.
123.jpg
Bác sĩ Lê Quang D. bị người nhà bệnh nhân hành hung
Bác sĩ D. là trưởng kíp trực đã xuống khoa Nhi để giải thích cho người nhà bệnh nhi. Tuy nhiên, trong lúc bác sĩ D. đang xem hồ sơ bệnh án, bố bệnh nhi bất ngờ dùng cốc thuỷ tinh đập thẳng vào đầu bác sĩ D. khiến bác sĩ D. bất tỉnh.

Không dừng lại, người nhà bệnh nhi tiếp tục có những lời lẽ đe doạ nhân viên y tế. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng công an có mặt và áp tải người hành hung bác sĩ về trụ sở công an.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, bác sĩ D. đã được cấp cứu tại chỗ, khâu 7 mũi trên đầu đồng thời chỉ định theo dõi chấn thương sọ não.

Nói rõ hơn về bệnh tình của bệnh nhi, bác sĩ Vương Trung Kiên cũng cho biết, dù bệnh nhi vẫn trong tầm kiểm soát của bệnh viện nhưng theo đề nghị của gia đình, sau đó bệnh viện vẫn đồng ý ký giấy cho chuyển lên tuyến trên.

Bác sĩ D. là người hiền lành, hết lòng vì bệnh nhân, là nhân lực chất lượng cao của bệnh viện từ nơi khác chuyển về, từng được Sở Y tế Hà Nội khen thưởng.

phunuvietnam.vn tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm