Cha bỏ đi khi con sắp chào đời

10/01/2018 - 21:00
Con yêu, hôm nay con ngoan lắm, không quấy mẹ như những ngày qua nữa rồi. Mẹ cũng dần dần vui vẻ hơn kể từ sau khi bố con bỏ mẹ ra đi.

Si Si của mẹ, mẹ xin lỗi vì khi con sinh ra sẽ không được bố con ôm ấp, vỗ về và nựng con như nhiều đứa trẻ khác. Nhưng vì con đã đến với mẹ, nên dù có thiếu hụt về tình cảm, dù bị mọi người bàn tán và phải trốn tránh gia đình để tự sinh con một mình, mẹ cũng quyết giữ con và cho con cuộc sống tốt nhất.

Si Si biết không? Bố của con là một người rất trẻ, đẹp trai nhưng bố con lại nông nổi. Tuổi còn trẻ, bố con chưa thấu hết được sự thiêng liêng và vĩ đại khi được làm cha, nên đã không trọn vẹn trách nhiệm được với con.

Mẹ sẽ luôn ở bên con, cùng con đi qua những bão giông của cuộc đời này. Ảnh minh họa


Những ngày qua, mẹ đã khóc rất nhiều, mẹ nhớ bố của con, nhớ đôi mắt và vòng tay ấm áp của người đàn ông mẹ hết lòng yêu thương. Mẹ cắn răng chịu đựng những nỗi buồn dằn vặt một mình trong im lặng. Bởi mẹ dù rất yêu nhưng khi bố đã chẳng còn mặn mà với mẹ, bố chẳng coi sự xuất hiện của con là trách nhiệm to lớn, thì mẹ cũng không thể hạ mình níu kéo tình yêu từ bố con nữa.

Nửa đêm thức giấc, mẹ khóc, mẹ sờ tay lên bụng, nơi con đang ấm áp chờ giây phút chào đời để lòng mẹ được an ủi nhiều hơn.

Si Si là tên thân mật, mà khi biết mẹ có thai, bố với mẹ đã đặt cho con. Dù bây giờ, có lẽ bố con không còn nhớ đến con nữa, nhưng con à, con chính là vật báu được tạo ra từ tất cả những yêu thương từng có của bố mẹ, nên hãy cứ ngẩng cao đầu con nhé. Mẹ sẽ luôn ở bên con, cùng con đi qua những bão giông của cuộc đời này. 

Con yêu, hãy nhớ phải thật mạnh khỏe, con chính là nguồn an ủi và động lực sống duy nhất của mẹ lúc này. Hãy cùng mẹ bước tiếp những ngày đầy khó khăn phía trước, con nhé!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm