Cha giết con gái 13 tuổi chỉ vì cô bé nói chuyện với bạn học nam

20/09/2017 - 15:03
Một cô bé 13 tuổi đã trở thành một trong những nạn nhân bị giết hại vì danh dự trẻ nhất Ấn Độ sau khi bị cha bạo hành và đốt xác chỉ vì nói chuyện với một cậu bé.

Sự việc đau lòng xảy ra tại thành phố Nalgonda, Ấn Độ.

Nạn nhân tên Radhika, 13 tuổi, đã bị cha mình tên Narasimha, bóp cổ và đập đầu vào tường trước khi đốt xác để dàn dựng như một vụ tự sát.

Hành động mất tính người của người cha xảy ra sau khi y nhìn thấy con gái mình nói chuyện với một bạn học nam ngoài cổng trường. Nghĩ hành động của con gái đem lại tiếng xấu cho cả nhà, y đã liên tục mắng nhiếc, đả kích rồi đập đầu con vào tường.

co-be-13-tuoi-bi-cha-giet-hai-vi-danh-du.jpgCảnh sát cho biết cô bé 13 tuổi bị cha giết chết chỉ vì nói chuyện với bạn khác giới.

Kinh hoàng hơn, các nhà điều tra cho biết mẹ nạn nhân tên Lingamma, cũng tiếp tay cho hành động của chồng khi đổ nhiên liệu cháy lên cơ thể con gái.

Phát hiện sự việc, những người hàng xóm đã gọi cảnh sát và cả hai bị bắt.

Trong quá trình thẩm vấn, cảnh sát tiết lộ người cha đã thú nhận hành vi giết người.

“Cơ thể bị cháy một nửa của Radhika đã được tìm thấy. Chúng tôi nghi ngờ rằng cô bé đã bị giết trước và sau đó, bị thiêu”, cảnh sát cho biết.

Điều tra viên khẳng định: “Chính sự nghi ngờ của người cha về hành động gây xấu hổ cho gia đình của con gái đã gây ra cơn thịnh nộ và dẫn đến vụ giết người”.

Bạn bè Radhika mô tả cô bé là một người tươi sáng, vui vẻ và thích ca hát.

Sự ra đi của cô bé khiến em trở thành một trong những nạn nhân trẻ nhất bị giết vì danh dự ở Ấn Độ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm