Cha mẹ lơ là, con bị kẹt tay vào thang cuốn ở trung tâm thương mại

23/05/2018 - 15:54
Tại thời điểm xảy ra tai nạn, dường như cha mẹ cậu bé không hề hay biết gì “vì đang mải mua sắm” trong trung tâm thương mại.

Trao đổi với Pear Video, nền tảng chia sẻ video của Trung Quốc, một nhân viên bảo vệ cho biết tai nạn đáng tiếc xảy ra tại một trung tâm mua sắm quần áo ở quận Metian, tỉnh Quý Châu, vào ngày 21/5.

 

Clip ghi lại từ camera giám sát đặt tại vị trí xảy ra tai nạn cho thấy, cậu bé chơi một mình trên thang cuốn và bị kẹt bàn tay trái vào nấc thang cuối cùng. Khi cậu bé loay hoay không thể tự rút bàn tay ra ngoài, một cậu bé lớn hơn đã đến gần giúp đỡ nhưng cũng không thể kéo cậu bé kia ra.

 

Khoảng 10 giây sau, mới có một vài người lớn đến giúp đỡ. Một nhân viên bán hàng đã chạy đến cầu thang và ấn nút khẩn cấp ở phía bên, lúc này thang cuốn mới ngừng chạy.

cha-me-lo-la-em-nho-bi-ket-tay-vao-thang-cuon-2.jpg
Cậu bé chơi đùa, nằm trên thang cuốn mà không hề có người lớn bên cạnh.
cha-me-lo-la-em-nho-bi-ket-tay-vao-thang-cuon-1.jpg
Đến cuối thang, bàn tay trái của cậu bé bị cuốn vào thang.

Lính cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường để giải cứu cậu bé. Cuối cùng họ đã đưa được cánh tay của cậu bé ra ngoài nhưng đường viền màu vàng của bậc thang máy vẫn gắn chặt vào tay cậu bé. Em đã được nhanh chóng đưa một bệnh viện ở thị trấn Zunyi cấp cứu.

 

Tình trạng của cậu bé hiện không được tiết lộ nhưng hình ảnh tại hiện trường cho thấy cậu bé bị chảy nhiều máu.

cha-me-lo-la-em-nho-bi-ket-tay-vao-thang-cuon.jpg
Sau một khoảng thời gian, chiếc thang máy mới dừng lại. Tay cậu bé chảy nhiều máu khi được giải cứu tại hiện trường

Nhân viên bảo vệ tại khu vực cho biết: “Như đã xem trong video, không hề có người lớn trông chừng cậu bé vào thời điểm đó. Tôi đoán cha mẹ của bé đang mải đi mua sắm”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm