Chàng đã muốn 'rước bạn về dinh'

26/09/2016 - 08:15
Những biểu hiện sau của chàng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm được đáp án.
yeu31.jpg
 Chàng biết hài hòa giữa mong muốn của hai người và tôn trọng sở thích của bạn

‘Khoe’ về bạn

Bạn cảm nhận rất rõ điều này khi gặp bạn bè của chàng. Họ đều nói: “Bọn mình đã nghe rất nhiều về bạn”. Mỉm cười thật tươi nào vì anh ấy đang rất nghiêm túc và xác định chuyện tương lai với mối quan hệ của hai người.

Tôn trọng sở thích của bạn

Chàng biết hài hòa giữa mong muốn của hai người và tôn trọng sở thích của bạn. Anh ấy vẫn chú ý tới những kênh truyền hình, bộ phim, những cuốn sách bạn thích dù chàng không thấy hấp dẫn, thậm chí thấy sến sẩm, để có thể chia sẻ suy nghĩ cùng bạn.

yeu2.jpg
Chàng biết rõ tỷ lệ đường để pha một tách trà vừa với sở thích của bạn

Quan tâm bạn từng li từng tí

Chàng luôn ghi nhớ và biết để pha cho bạn một tách trà hoặc một cốc sữa những lúc bạn cần. Anh ấy còn biết rõ tỷ lệ đường hoặc sữa làm sao vừa với sở thích, thói quen của bạn. Chàng đã sẵn sàng để chăm sóc bạn đời của mình.

Giúp bạn những điều nhỏ nhất

Nếu thực sự yêu, chàng sẽ không nề hà việc dọn dẹp giúp bạn, dù là việc nhỏ nhất. Có thể nhặt quần áo bẩn của bạn đi giặt hoặc xắn tay rửa bát đĩa bẩn. Một người đàn ông biết chăm sóc cho ngôi nhà sạch sẽ cũng là người sẵn sàng cho việc kết hôn.

yeu6.jpg
Chàng luôn tìm những điều khiến bạn mỉm cười 

Mua đồ ‘cá nhân’ cho bạn

Giúp bạn mua những đồ ‘cá nhân’ của phụ nữ trong cửa hàng, siêu thị, dù đó là những món đồ khiến anh ấy hơi ngại ngùng nhưng cũng sẵn sàng làm vì bạn.

Nghe những câu chuyện lan man của bạn

Dù đó là những câu chuyện không có gì thú vị chàng vẫn để tâm nghe và hoàn toàn có thể cười vì bạn.

Chăm sóc chu đáo khi bạn ốm

Đau đầu, cảm sốt, hắt hơi sổ mũi… chàng sẽ chăm sóc bạn cẩn thận, có thể hoãn công việc chỉ để mua  thuốc cho bạn.

yeu5.jpg
 Chàng thích nấu ăn cùng bạn

Thích nấu ăn cùng bạn

Chàng lấy lý do 2 người cùng nấu nướng sẽ nhanh hơn nhưng trong kỳ thực anh ấy rất muốn ở bên cạnh cùng bạn nấu ăn. Dù có thể đó là những việc chàng không thực sự thích nhưng vẫn luôn muốn làm cùng bạn. Đó chính là điều cần thiết trong hôn nhân.

Tìm những điều khiến bạn mỉm cười

Nếu thấy một đoạn video hài, chàng nghĩ ngay tới việc lưu lại và nếu có thể sẽ gửi ngay cho bạn xem. Chỉ cần hình dung bạn cười sảng khoái thế nào đã khiến anh ấy vui rồi.

yeu7.jpg
 Chàng luôn chúc mừng cho những thành tích của bạn

Chúc mừng thành tích của bạn

Dù đó là thành tích nhỏ hay lớn, chàng luôn chúc mừng bạn. Chàng hiểu công việc hay thành công của bạn cần được tôn trọng và trân trọng. Chàng sẽ không tiếc lời khen để cổ vũ những cố gắng của bạn.

Tôn trọng người thân, bạn bè của bạn

Chàng luôn cư xử với người thân của bạn như những người thân chàng yêu quý. Với bạn bè của bạn, chàng thể hiện sự nỗ lực để tạo được mối quan hệ tốt nhất vì đó là những người mà bạn quý mến, tin tưởng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm