Chàng người mẫu lên truyền hình mong tìm bạn gái ‘mũm mĩm’

06/06/2018 - 10:25
Không giống nhiều người đàn ông thường ‘kết’ những cô gái chân dài, chàng người mẫu giàu có và sở hữu body chuẩn Trương Duy lại muốn người yêu mình “mũm mĩm” một chút.

Ngồi ghế nóng chương trình Lựa chọn của trái tim phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h30 tối 6/6/2018 là Trương Duy, 27 tuổi, người mẫu kiêm giám đốc một doanh nghiệp, đến từ Vũng Tàu. Trương Duy đeo mặt nạ chú hề khi tham gia gameshow hẹn hò trên sóng truyền hình.

truong-duy-4.jpg
Người mẫu Trương Duy đeo mặt nạ chú hề tham gia gameshow hẹn hò trên truyền hình

 

Trải qua 2 mối tình, trong đó có mối tình “đẹp như mộng” với cô nàng chung trường thời trung học, nhưng Trương Duy nhận lại trái đắng khi người yêu thay lòng đổi dạ. Tìm cơ hội khác tại Lựa chọn của trái tim, Trương Duy mong muốn có được một cô gái “hòa đồng, sống dễ chịu, thông minh, thích những cô gái tròn tròn”. Đặc biệt là người đó không cần kiếm ra quá nhiều tiền, vì chàng người mẫu muốn chủ động về tài chính để lo cho người yêu.

Nói về bản thân, Trương Duy tự nhận mình là người hài hước nhưng nghiêm túc trong công việc, thích học hỏi những cái mới và thích xây dựng những mối quan hệ. Dù sở hữu body chuẩn và từng đoạt giải Tài năng thể thao tại cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình - Fitness Model Search 2016, nhưng anh chỉ chấm bản thân 7/10 về ngoại hình. Bạn thân của Trương Duy đánh giá anh là một chàng trai “khá hoàn hảo” nhưng chỉ ở mức 8 điểm, vì Trương Duy thường đặt chuyện tình cảm xếp sau công việc và bạn bè.

Trong mặt nạ chú hề, Trương Duy sẽ hẹn hò với 3 cô gái: Phương Anh (mặt nạ người vàng, 25 tuổi, nhân viên văn phòng, đến từ Quảng Trị); Cherry Quỳnh (mặt nạ nghìn mắt, 23 tuổi, người mẫu ảnh, đến từ Hà Nội) và Ngọc Thúy (mặt nạ bồ câu, 23 tuổi, sinh viên Nhạc viện TPHCM, đến từ Hà Tĩnh).

v1-voi-phuong-anh.jpg
Cô gái Phương Anh đeo mặt nạ người vàng tới chỗ hẹn với Trương Duy

 

Trong đó, Phương Anh là cô nàng cung Bảo Bình cá tính. Trải qua một mối tình hết sức “bi hài” trong quá khứ, Phương Anh và tình cũ quen nhau khi học đại học. Lúc anh chàng chuẩn bị tốt nghiệp đã bất ngờ đã nói thẳng với Phương Anh: “Anh sắp ra trường rồi, anh vào môi trường mới chắc lả sẽ có nhiều cô gái mới, anh sợ làm em tổn thương nên mình chia tay trước đi”. Phương Anh lúc đầu thì đồng ý chia tay một cách dễ dàng, nhưng thời gian sau đó, khi đã “thấm thía” nỗi đau chia tay cũng là lúc cô sút…7kg chỉ trong một tuần.

Tham gia hẹn hò, Phương Anh muốn tìm một chàng trai cao ráo, biết quan tâm chia sẻ và có ý chí cầu tiến.

cherry-quynh-1.jpg
Quỳnh Cherry đeo mặt nạ nghìn mắt 

 

Cô gái thứ 2 - Cherry Quỳnh tự đánh giá ngoại hình bản thân ở mức 8/10 điểm, nhưng tâm hồn và tính cách thì Cherry Quỳnh chỉ cho mình 6/10, vì “hơi nhút nhát”.

Về chuyện tình cảm, Cherry Quỳnh cũng như Trương Duy, đều là nạn nhân của sự phản bội, và trùng hợp thay, đó lại tiếp tục là “mối tình đầu”. Với Cherry Quỳnh, ngoại hình không quan trọng nhưng… xấu quá thì không được. Ngoài ra, người yêu lý tưởng của cô nàng sẽ là một người “chín chắn, có ý chí, điềm đạm, có công việc ổn định và là doanh nhân thì càng tốt”.

Cô gái cuối cùng là Ngọc Thúy. Ngay từ đầu, cô nàng đã thẳng thắn “mình không thích một người đàn ông đẹp trai, to cao, 6 múi”. Trái ngược với đa số “chị em”, Ngọc Thúy lại thích một người “bụng bự, hiền, biết chia sẻ, thông minh hơn cô “2 cái đầu”.

v1-voi-ngoc-thuy.jpg
Ngọc Thúy đeo mặt nạ bồ câu 

 

Tự nhận bản thân hơi “khùng” và ngoại hình chỉ ở mức…5 điểm, nhưng bù lại Ngọc Thúy đánh giá tâm hồn mình đạt điểm 10. Là một sinh viên Nhạc viện nên Ngọc Thúy hát rất hay và hòa đồng theo như lời em gái cô chia sẻ. Và bất ngờ, chính cô em gái lại là người “thay mặt”, đăng ký tham gia Lựa chọn của trái tim giùm cho chị gái mình. Đặc biệt, cô nàng cũng chưa trải qua một mối tình nào nghiêm túc, dù “có cảm tình với rất nhiều người”...

3 cô nàng, 3 tính cách hoàn toàn khác nhau, một cô nhân viên văn phòng lụy tình, một người mẫu ảnh mong yêu được đại gia doanh nhân và một sinh viên Nhạc viện muốn tìm người đàn ông “bụng bự” cho cuộc đời mình. Ai sẽ là người lột mặt nạ ra về? Ai sẽ cùng Trương Duy đến buổi hẹn cuối cùng? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong Lựa chọn của trái tim  phát sóng lúc 20h30 ngày 6/6 trên kênh VTV3.

Lựa chọn trái tim là gameshow hẹn hò được Việt hóa từ chương trình nổi tiếng Sexy Beast (Quái vật quyến rũ) của Anh, được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Người đẹp và Quái vật. Đây là một gameshow hẹn hò mà mà tất cả những người tham gia đều được hóa trang thay đổi hoàn toàn khuôn mặt, trở thành một quái vật thực sự với kỹ thuật hóa trang chuyên nghiệp của Hollywood. Thông điệp của gameshow này là: “Có hay không một tình yêu chỉ xuất phát từ vẻ đẹp tâm hồn, bất chấp một vẻ ngoài dị dạng”. Các nhân vật chính của cuộc hẹn hò sẽ chỉ được nhìn thấy khuôn mặt thật của nhau vào phút cuối. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm