Chàng trai đến từ Mỹ được Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ giúp sức tìm vợ Việt

08/10/2018 - 15:30
Chàng trai Daniel Vaysberg ghi điểm tuyệt đối với gia đình các cô gái bằng sự chân thành, vui tươi và dí dỏm ở tập 12 của Đại chiến kén rể. Hai MC Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ cũng ra sức mai mối để quyết tâm tìm được vợ Việt của chàng trai sẽ thành sự thật.
Sự xuất hiện đặc biệt của chàng rể ngoại quốc Daniel Vaysberg, tên tiếng Việt là Duy hay còn được bạn bè thân thiết gọi là Tèo khiến Đại chiến kén rể tuần này khá xôm. Daniel - Tèo đến Việt Nam sinh sống và làm việc mới 6 năm nhưng cả Trấn Thành lẫn Lâm Vỹ Dạ đều phải trầm trồ trước khả năng sử dụng tiếng Việt lưu loát của Tèo.
ln_a4959.JPG
Chàng trai người Mỹ Daniel Vaysberg 

Daniel chia sẻ, trước khi quyết định đến Việt Nam, anh đã có một công việc ổn định với mức lương cao ở Mỹ, nhưng do thích khám phá và tìm hiểu về nền văn hóa các nước châu Á, anh đã quyết định dành ra 2 năm để trải nghiệm Việt Nam. Khi đến đây, anh đã yêu đất nước, con người và ẩm thực Việt Nam đến nỗi không muốn rời đi và đó cũng là lý do khiến anh quyết định ở lại và tìm hiểu nhiều hơn về đất nước hình chữ S. Được biết Daniel từng sống ở Sài Gòn và Đà Nẵng trước khi chuyển đến Hà Nội sinh sống và làm việc. Daniel bị thu hút bởi nhịp sống chậm, nhẹ nhàng và thoải mái ở Thủ đô, bởi ”Hà Nội không vội được đâu”.

Đối với các bậc phụ huynh tại “Đại chiến kén rể” nói riêng thì những cách biệt văn hóa luôn là lý do khiến họ phải cân nhắc trước 1 chàng rể ngoại quốc. Những khác biệt về suy nghĩ trong vấn đề hôn nhân, tình cảm hay gia đình giữa người phương Đông và phương Tây không thể xem nhẹ. Nhưng luôn có những trường hợp ngoại lệ và đó chính là chàng rể người Mỹ - Daniel Tèo. Anh là người cực kỳ yêu thích ẩm thực châu Á và đặc biệt là các món ăn Việt Nam.
ln_a4942.JPG
Các cô gái tham gia kén rể ở tập 12 của chương trình

Khi được MC Trấn Thành hỏi về món ăn yêu thích, Tèo một lần nữa đã khiến Trấn Thành hoang mang trước món ăn khá lạ lẫm với người Việt đó là “bún bò chả giò”. Và rồi Trấn Thành đã vỡ lẽ ra rằng, bún bò và chả giò là hai món mà Tèo vô cùng yêu thích nên anh quyết định kết hợp lại để có thể thưởng thức cùng lúc cả 2 món ăn. Hơn nữa, Daniel cũng thẳng thắn chia sẻ, anh rất thích con gái Việt Nam và mong muốn được lấy vợ là người Việt Nam vì anh nhận thấy, phụ nữ Việt Nam là những người chân thành và rất chung thủy.

Tích lũy kinh nghiệp giảng dạy tiếng Anh gần 5 năm, Daniel đang công tác tại 1 trường Anh ngữ tại Hà Nội. Anh cho rằng, việc dạy học luôn là niềm vui và bản thân luôn cố gắng tìm tòi những phương pháp dạy mới để không những truyền tải được kiến thức mà còn học tập được từ chính các học sinh của mình.
ln_a4962.JPG
MC Trấn Thành và Daniel Vaysberg trao đổi để tìm được cô gái phù hợp nhất

Bằng sự chân thành, vui tươi và dí dỏm, chàng rể ngoại quốc Tèo hầu như ghi điểm với tất cả gia đình của các cô gái. Từng trải qua mối tình với 1 cô gái Việt Nam nhưng do khoảng cách địa lý, Daniel không thể ở bên cạnh quan tâm và chăm sóc cho bạn gái khiến cuộc tình kết thúc sau 2 tháng hẹn hò. Daniel mong rằng, người bạn gái anh tìm kiếm sẽ là 1 cô gái độc lập, không ghen tuông vì đối với anh chỉ cần cả hai yêu thương nhau, quan tâm đến nhau là đủ. Daniel tin rằng, ghen tuông chỉ là cảm giác bất an khi đối phương thiếu tự tin mà thôi.

Đại chiến kén rể tập 12 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ, thứ Hai (08/10) trên kênh HTV7.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm