Chào 2019: 'Bữa tiệc' nghệ thuật hấp dẫn đón chào năm mới

31/12/2018 - 18:52
Đã trở thành điểm hẹn thường niên vào dịp đầu năm mới Tết Dương lịch, chào 2019 - quy tụ dàn ca sỹ hàng đầu Việt Nam sẽ tiếp tục hứa hẹn mang đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật hấp dẫn. Chương trình "Chào 2019" được phát sóng vào lúc 20h ngày 1/1/2019 trên kênh VTV1.
chao1.jpg
Chương trình quy tụ dàn ca sỹ hàng đầu Việt Nam

"Chào 2019" vẫn quy tụ dàn ca sỹ hàng đầu Việt Nam như Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Quang Dũng, Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Uyên Linh, Đoan Trang, Tấn Minh, Hương Tràm, Hồ Trung Dũng, Phương Linh, Phương Vy, Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Ái Phương… Sân khấu – một trong những điểm nổi bật của Chào – năm nay sẽ tiếp tục khiến khán giả mãn nhãn với thiết kế sân khấu độc đáo, thay đổi qua từng tiết mục .

 

chao2.jpg
Ca sỹ Mỹ Tâm
 
chao3.jpg
Điểm hẹn thường niên của chương trình nghệ thuật hấp dẫn

Với chủ đề ‘Và hoa sẽ nở’, "Chào 2019" mang đến thông điệp: Những loài hoa không chỉ mọc lên từ vùng đất trù phú mà con sinh ra từ những mảnh đất khô cằn. Thế nhưng giữa môi trường thiên nhiên khắc nghiệt, những đoá hoa vẫn hiên ngang khoe sắc. Con người, trước những khó khăn, trước gian khổ của cuộc đời, nếu luôn giữ được niềm tin, niềm hy vọng, sự lạc quan thì sẽ luôn đứng vững, vượt qua mọi thách thức.

 

chao4.jpg
Những tiết mục nghệ thuận đặc sắc được trình diễn chào 2019

Ngoài những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, khán giả còn được cùng những người dẫn chuyện của Chào 2019 như Nhà báo Mỹ Linh, BTV Quốc Khánh, BTV Thuỵ Vân… đi nhiều địa danh Việt Nam và thế giới như Cuba, Pháp, Áo, Nhật Bản, Nga…, gặp gỡ những nhân vật khách mời và lắng nghe những câu chuyện ý nghĩa. Chắc chắn, chương trình nghệ thuật đa sắc này sẽ để lại trong lòng khán giả những cảm giác thi vị, ấm áp, vui tươi để bước vào một năm mới 2019 đầy sắc xuân và tình người.

 

chao5.jpg

 

Ngoài chương trình nghệ thuật đặc sắc, khán giả còn được gặp gỡ những nhân vật khách mời và lắng nghe những câu chuyện ý nghĩa.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm