Cháu trai bị bố ruột thả từ nóc nhà xuống đất có thể xuất viện

22/11/2018 - 11:39
Trưa ngày 22/11, thông tin từ Bệnh viện đa khoa Thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, hiện sức khỏe cháu trai bị bố ruột thả từ nóc nhà xuống đất đã ổn định, có thể xuất viện về với gia đình.
Theo đó, sau khi cháu bị người bố ruột bất ngờ thả tay khiến cháu bé rơi theo mái tôn xuống đất và được người trong tổ cứu hộ đỡ được. Ngay sau đó, cháu bé được đưa vào bệnh viện đa khoa TP Vinh cấp cứu.
Một cán bộ tại bệnh viện đa khoa Tp Vinh cho biết: “Cháu Lê Ngọc H.Đ (SN 2017) đang được các y bác sĩ, bà nội và mẹ ruột chăm sóc tại bệnh viện. Hiện sức khỏe của cháu đã ổn định, chiều ngày hôm nay (22/11), gia đình có thể làm thủ tục cho cháu xuất viện”.
i-tng-l-ngc-h-ti-cqt.jpg
Hiện sức khỏe cháu Lê Ngọc H.Đ đã ổn định và có thể xuất viện.
Như PNVN đã đưa tin, ngày 21/11, tại Phường Vinh Tân, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An, một người đàn ông có biểu hiện ngáo đá đã bế con khoảng hơn 1 tuổi trèo lên nóc nhà 3 tầng đi tìm vợ. Người đàn ông này đã cắp con trong tay nhảy liên tục từ nóc nhà này qua các nóc nhà khác khiến đứa bé sợ hãi khóc thét.
Trước tình hình đó, cơ quan chức năng đã đưa phao, đệm hơi đến và mượn chăn, đệm của người dân để dưới các ngôi nhà và các trục đường đề phòng người này ném đứa trẻ xuống.
Sau hơn 2 tiếng, người đàn ông này bất ngờ thả tay khiến cháu bé rơi theo mái tôn xuống đất và được người trong tổ cứu hộ đỡ được.
ngi-b-m-con-trai-rut-hn-1-tui-ln-nc-nh-ri-th-t-do.jpg
Người bố ôm con trai ruột hơn 1 tuổi lên nóc nhà rồi... thả tự do
Tại cơ quan công an, đối tượng được xác định là Lê Ngọc Hà (33 tuổi, trú tại phường Hồng Sơn). Bước đầu Hà khai xảy ra mâu thuẫn với vợ nên chị này bỏ nhà đi. Vì vậy, anh ta mới bế con trai đi tìm vợ nhưng không thấy.
Lê Ngọc Hà có biệt danh là "Hà Đá", bởi là đối tượng nghiện ma túy lâu năm, được đưa đi cai nghiện nhưng không thành công. Trước đây, Hà đã có một đời vợ và 2 đứa con nhưng do không thể tiếp tục chung sống với nhau nên 2 người chia tay. Sau khi chia tay người vợ đầu, Hà lấy vợ nữa và có cháu Lê Ngọc H.Đ (SN 2017).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm