‘Cháy’ tour cổ vũ cho U23 Việt Nam trận chung kết châu Á

24/01/2018 - 15:15
Ngay sau chiến thắng trong trận bán kết của đội tuyển U23 Việt Nam, nhiều công ty du lịch đã lên kế hoạch thực hiện những tour đi Thường Châu (Trung Quốc) để cổ vũ cho đội tuyển trong trận chung kết diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 27/1.
Ngày 24/1, đại diện Vietravel cho biết, nhằm tăng cường thêm phục vụ du khách, Vietravel phối hợp cùng Vietjet thuê bao chuyến bay bay thẳng đến Thường Châu với giá gần 25 triệu đồng; khởi hành vào ngày 27/1. Tổng số chỗ Vietravel dự kiến phục vụ  lên đến 380 khách.

Trước đó, ngay sau chiến thắng nghẹt thở Qatar trong trận bán kết, ngay chiều tối ngày 23/1, Vietravel tổ chức ngay những chương trình tour dành cho cổ động viên nước nhà đến thành phố Thượng Hải - Thường Châu (Trung Quốc) cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết với mức giá dao động từ 20 – 23 triệu đồng/khách (4 ngày 3 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm, khởi hành ngày 26-27/1). Tuy nhiên, chỉ sau ít đó không lâu thì toàn bộ số chỗ đã được bán hết. 

dsc_5028-1.jpg
Tour đi Thường Châu (Trung Quốc) cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận chung kết
đang rất 'nóng'

 

Đại diện TST tourist cho biết, ngay sau chiến thắng trong trận bán kết của U23 Việt Nam, đơn vị cũng đã phối hợp với các hãng hàng không để thực hiện chương tour đặc biệt cho hành khách bay thẳng đến Thường Châu (Trung Quốc) cổ vũ cho đội tuyển trong trận chung kết.

Theo đó, hành khách sẽ bay bằng Vietnam Airlines vào sáng 27/1, giá tour gần 19 triệu đồng/khách đã bao gồm Visa, vé máy bay, phục vụ ăn uống. Do số chỗ có hạn nên TST tourist chỉ nhận đăng lý tour trước 14g giờ ngày 24/1.

Trong khi đó, để chúc mừng chiến thắng trong trận bán kết của U23 Việt Nam, Saigon Books  cũng tiến hành giảm 50% giá sách của Saigon Books và 30% giá sách của công ty khác khi đến độc giá đến mua sách tại 97 Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1)  hoặc mua online trên web: saigonbooks.com.vn; mã giảm giá là VIETNAMCHIENTHANG. Thời gian giảm giá kéo diễn ra đến hết ngày 24/1.

dsc_0877.JPG
Người hâm mộ ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam sau trận bán kết

 


Đặc biệt, nhiều cửa hàng chuyên bán các sản phẩm cho phái đẹp như quần áo, túi xách, mỹ phẩm… cũng đã nhanh chóng đưa ra những chương trình giảm giá từ 5-20%.

Trước đó, sau khi U23 Việt Nam thắng Iraq trong trận tứ kết, nhiều cửa hàng, quán ăn, rạp chiếu phim cũng đã nhanh chóng tung ra chương trình khuyến mãi giảm giá từ 5-25% hoặc bán nước uống đồng giá ở mức 23.000 đồng. Những khách hàng có tên trùng với các tuyển thủ Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh, Xuân Trường… còn được nhiều cửa hàng giảm giá hết sức đặc biệt, từ 50-70%.
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm