Chi 30.000 đô la làm từ thiện thay vì tổ chức cưới

10/02/2018 - 10:25
Không dùng tiền để tổ chức cưới hoành tráng và xa hoa, một cặp đôi tên là Meylia và Neal đã đến Đông Phi làm từ thiện. Nhiếp ảnh gia BA Van Sise đi cùng đã chớp được những khoảnh khắc không thể tuyệt vời hơn.

Thay vì chi bộn tiền để chụp ảnh cưới và tổ chức hôn lễ ở những địa điểm sang chảnh, với chi phí đắt đỏ, một cặp đôi tên là Meylia và Neal đã tới Tanzania, một đất nước ở Đông Phi để làm từ thiện, đồng thời lưu lại những hình ảnh đặc biệt ghi nhớ sự giao ước hôn nhân. Nhiếp ảnh gia BA Van Sise là người chụp lại các bức ảnh này.

Cùng đi với nhiếp ảnh gia và cặp đôi còn có khoảng hơn 10 người là bạn bè và người thân của họ. Tất cả cùng tới các trường học, trại trẻ mồ côi, trung tâm chăm sóc người khiếm thính và đặc biệt. Meylia và Neal đã chi số tiền dự kiến dùng để tổ chức lễ cưới, khoảng hơn 30.000 USD để quyên góp, giúp đỡ cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn ở Tanzania.

10 ngày rong ruổi cùng cặp đôi Meylia và Neal, nhiếp ảnh gia BA Van Sise đã ghi lại được những khoảnh khắc đáng nhớ về con người nơi họ đi qua và hình ảnh gắn bó của đôi tình nhân ở vùng đất xa lạ. Anh cố gắng lột tả ý nghĩa của chuyến đi trải nghiệm tình nguyện giúp đỡ cộng đồng và câu chuyện tình yêu của một cặp đôi tử tế.

Là người từng chụp nhiều bộ ảnh cưới và gặp nhiều người tuyệt vời nhưng chuyến đi tới Tanzania cùng Meylia, Neal và người thân của họ là kỷ niệm đáng nhớ với BA Van Sise. Chuyến đi có ý nghĩa đóng góp tích cực cho cuộc sống con người vì họ đã sử dụng đồng tiền cho những điều xứng đáng hơn là tổ chức một lễ cưới phô trương, xa hoa.

Dưới đây là một số hình ảnh của cặp đôi tại Tanzania:


 








Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm