Chi 900$ quảng cáo tìm vợ cho con

24/06/2016 - 15:30
Baron Brooks, một doanh nhân 48 tuổi, ở thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ, đã bị sốc khi thấy quảng cáo tìm vợ có hình của mình trên một tờ báo địa phương.
wife_ad.jpg
 Nguyên trang quảng cáo với những thông tin, tiêu chuẩn chọn bạn đời cho Baron Brooks được đăng tải
Ông chủ kinh doanh mặt hàng thực phẩm còn độc thân này nhanh chóng tìm ra ai là người đứng đằng sau vụ chi 900$ (tương đương gần 20 triệu đồng) để mua nguyên trang quảng cáo tìm vợ cho mình. “Cha tôi đã làm điều này mà không hỏi ý kiến của tôi”,  Baron Brooks cho biết.

Trong quảng cáo, cha của Baron, ông Arthur Brooks, 78 tuổi, đã lấy một bức ảnh thời còn trẻ của con trai để đăng kèm một số thông tin giới thiệu về tuổi tác, chiều cao của con trai và không quên lưu ý, Baron hiện tại trông không khác người trong hình là mấy, ngoại trừ mái tóc đã chuyển sang muối tiêu.

Về tiêu chuẩn chọn vợ cho con trai, ông Arthur cũng nêu rõ cần một phụ nữ trong độ tuổi 34-38, tuy nhiên tiêu chuẩn về tuổi có thể "linh động". Điều quan trọng là người đó phải sẵn sàng để làm mẹ. “Bạn phải là người theo đường lối chính trị bảo thủ. Nếu bạn đã bỏ phiếu cho Obama hay dự định bỏ phiếu cho Hillary thì bạn không phải là người phù hợp với tôi”, nội dung quảng cáo nêu rõ một tiêu chí mà ông Arthur cần ở người con dâu tương lai của mình.

Khi được hỏi lý do khiến cha mình có hành động bất ngờ như vậy, Baron cho biết, ông Arthur đang bị bệnh và thực sự mong có một đứa cháu. Mặc dù không hài lòng với việc làm của cha mình nhưng Baron vẫn đồng ý để cha đi gặp mặt và nói chuyện với các “ứng cử viên” tại địa điểm mà ông Arthur đã chọn là Coeur d'Alene (bang Idaho), nơi ông cụ vừa đi nghỉ dưỡng về. 

Người đàn ông 48 tuổi này cũng tiết lộ, anh đang gặp gỡ 2 người phụ nữ (tất nhiên không phải là người mà cha anh đang nhắm) nhưng chưa quyết định chọn ai làm vợ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm