Chị bán hàng thẫn thờ nhìn phản thịt bị tưới dầu luyn giữa chợ

12/05/2017 - 07:06
Giá lợn rớt thê thảm, thương đàn lợn ở nhà người phụ nữ bán cá tôm chuyển qua thịt lợn rồi mang ra chợ hy vọng gỡ gạc được đồng nào. Không ngờ, bị 2 phụ nữ khác xách xô dầu luyn trộn chất thải tưới lên phản thịt của chị rồi bỏ đi.

(Video quay lại cảnh người phụ nữ bán thịt bất lực khi bị tạt dầu luyn vào phản thịt - nguồn Facebook).

Sự việc bức xúc trên xảy ra tại thời điểm người nông dân chăn nuôi lợn vốn đang gặp khó khăn vì giá lợn rớt thê thảm càng khiến dư luận phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cùng đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bên sạp thịt lợn của mình bị hắt đầy dầu luyn trộn chất thải. Ánh mắt thẫn thờ lẫn bất lực của người phụ nữ bán thịt đã khiến dư luận rung động.


Theo như nội dung trong đoạn clip, do gần đây giá lợn xuống thấp, nếu bán cho thương lái thì không đủ vốn nên gia đình người phụ nữ trên đã quyết định mổ thịt từ quê mang lên chợ bán, mong gỡ lại chút vốn liếng. Tuy nhiên, khi chị đang bày thịt để bán ở chợ thì bất ngờ 2 người phụ nữ xách theo xô dầu luyn trộn chất thải hất thẳng lên người, phản thịt lợn, sau đó bỏ đi.

Chị Xuyến thẫn thờ với phản thịt hôi thối, hỏng vì bị tạt dầu luyn.

Đoạn video được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với những lời bình luận đầy phẫn nộ dành cho 2 người phụ nữ đã hắt xô dầu luyn để dằn mặt đối thủ.

Vụ việc được cho là xảy ra vào sáng 11/5, tại khu vực chợ Lương Văn Can, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Theo tìm hiểu của PV, người phụ nữ bị hại được xác định tên là Xuyến, quê tại huyện Kiến Thuỵ, tỉnh Hải Phòng. Chị Xuyến vốn bán cá tôm ở chợ Lương Văn Can. Mấy ngày gần đây, tiếc đàn lợn nhà nuôi không bán được nên chị đã mổ đem ra chợ này bán những mong gỡ lại chút vốn, nhưng không may lại bị chơi xấu như vậy.

Trước đây chị Xuyến vốn bán tôm, cá ở chợ, nhưng thấy giá lợn rớt nên đã thịt lợn rồi mang ra chợ bán.

Chị Xuyến cho biết : “Vì lợn nhà nên tôi bán giá hạ hơn bình thường. Mẹ con người bán thịt cách đó khoảng 40m từng đe doạ sẽ thẳng tay xử. Tưởng sự việc chỉ dừng lại ở lời nói, ai ngờ sáng nay tôi vừa chở thịt vào chợ bày ra thì hai người phụ nữ xách cả xô thất thải đổ lên người tôi, làm cả góc chợ bốc mùi hôi thối”.

 Theo một số tiểu thương chứng kiến vụ việc, tại thời điểm trên chị Xuyến bán thịt lợn giá rẻ với mức 45.000-50.000 đồng/kg trong khi hai người phụ nữ gần đó bán giá 70.000-80.000 đồng/kg. 

Phản thịt của chị Xuyến gần như không thể sử dụng được sau khi bị tạt dầu luyn.

Quá sốc và sợ hãi nên chị Xuyến chỉ biết khóc, nhìn số thịt bị hắt đầy dầu luyn trộn chất thải. Thấy vậy, một số tiểu thương đang buôn bán tại chợ Lương Văn Can đã nhanh chóng thông báo đến Ban quản lý chợ cùng công an phường tới giải quyết.

Tối ngày 11/5, đại diện Công an phường Máy Tơ cho biết sau khi nhận được tin báo công an phường đã nhanh chóng tới hiện trường thu thập chứng cứ, lấy lời khai nhân chứng để củng cố hồ sơ, bàn giao cho đơn vị nghiệp vụ của Công an quận Ngô Quyền điều tra làm rõ vụ việc.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm