Chị em nhà Kardashian có tầm ảnh hưởng thời trang thế giới nhất năm 2018

29/11/2018 - 09:46
2 chị em Kylie Jenner và Kim Kardashian trở thành ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất đến giới thời trang năm 2018 do tạp chí Harper's Bazaar bình chọn; Cựu Thủ tướng Bangladesh Khaleda Zia không được phép tranh cử vào tháng 12 tới; Cảnh sát Mỹ đỡ đẻ bên vệ đường cao tốc là những tin giới nổi bật ngày 29/11.
1. Năm 2018 là năm thành công với Kylie Jenner. Cô tiếp tục trở thành người ảnh hưởng nhất trong giới thời trang do tạp chí Harper's Bazaar bình chọn. Cô xây dựng đế chế hùng mạnh trên Instagram với số lượng hơn 100 triệu người theo dõi. Từ thương hiệu thời trang kết hợp cùng chị, dòng mỹ phẩm riêng Kylie Cosmetics cho đến gương mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng, sức ảnh hưởng của Kylie không hề nhỏ.
 
kylie-jenner-kim-kardashian.jpg
Kylie Jenner (phải) và Kim Kardashian

  

Vị trí thứ 2 trong bảng bình chọn thuộc về chị gái Kim Kardashian của cô. Vào tháng 6, Kim trở thành người đầu tiên nhận giải nhân vật gây ảnh hưởng do CFDA, Hội đồng nhà thiết kế thời trang Mỹ trao tặng. Người đẹp của các chương trình truyền hình thực tế này có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp thời gian qua như dòng mỹ phẩm KKW Beauty, nước hoa KKW Fragrance, dòng thời trang trẻ em Kids Supply.
 
2. Tòa án Tối cao Bangladesh quyết định, bà Khaleda Zia - cựu Thủ tướng Bangladesh và cũng là người đứng đầu đảng Dân tộc Bangladesh (BNP) - sẽ không được phép tranh cử trong cuộc tổng tuyển cử tại nước này vào tháng 12 tới.
 
khaleda-zia.jpg
Cựu Thủ tướng Bangladesh Khaleda Zia

  

Bà Zia đang thụ lý án 10 năm tù giam vì tội tham nhũng, trong đó có việc sử dụng sai số tiền 31,5 triệu taka (375.000 USD) dành cho một quỹ từ thiện và biển thủ 21 triệu taka (khoảng 250.000 USD) tiền ủng hộ từ nước ngoài cho Quỹ trẻ mồ côi Zia. Tuy nhiên, những người ủng hộ bà vẫn nuôi hy vọng cựu Thủ tướng 73 tuổi này sẽ được trắng án trước ngày diễn ra cuộc tổng tuyển cử trên.
 
3. Chỉ sau vài phút, nhờ những thao tác đỡ đẻ đã được học trước đây, cảnh sát Brian Maynard (Mỹ) đã giúp cô Laura Baker "mẹ tròn con vuông" ngay cạnh vệ đường cao tốc.
 
laura-baker.JPG
Vợ chồng cô Laura Baker và đứa con mới sinh trong bệnh viện

 

Cảnh sát Brian Maynard đang tuần tra trên cao tốc 64 ở bang North Carolina thì phát hiện một chiếc xe tải chạy quá tốc độ bèn ra hiệu dừng xe. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, thay vì ghi giấy phạt, cảnh sát Maynard lại tình cờ trở thành "bà đỡ".
 
Sau đó, Laura và em bé tên Halyn nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. Bác sĩ cho biết cả 2 mẹ con không gặp bất cứ biến chứng gì. Hành động của anh Maynard được mọi người ca ngợi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm