Chỉ fan nữ mới nghĩ ra cách cổ vũ U23 Việt Nam đáng yêu đến vậy

26/01/2018 - 12:28
Không rộn ràng chiêng trống, các fan nữ của đội tuyển U23 Việt Nam "tung chiêu" cổ vũ trận chung kết giải bóng đá châu Á nhẹ nhàng mà không kém phần cuồng nhiệt và ấn tượng.

(Vũ điệu sôi động của các fan đội tuyển U23 Việt Nam trong clip nhảy zumba)
Hòa cùng không khí cuồng nhiệt ăn bóng đá, ngủ bóng đá của những người hâm mộ khắp cả nước, phái đẹp cũng đưa ra những tuyệt chiêu rất đặc biệt và nữ tính để cổ vũ các chàng trai U23 đang chuẩn bị bước vào trận chung kết tại Thường Châu, Trung Quốc.
fan-nu-8.jpg
Nhẹ nhàng mà không kém phần cuồng nhiệt, các fan nữ đang thực hiện nhiều kế hoạch để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trong trận chung kết diễn ra vào 27/1

Từ căn bếp nhỏ của mình, chị Minh Thuận đã sáng tạo nên một bức tranh độc nhất vô nhị dành tặng các cầu thủ Việt Nam, từ những nguyên liệu quen thuộc như cơm trắng, thịt băm, củ cải, cà rốt, rau xanh…
fan-nu-6.jpg
Hộp cơm bento thể hiện tình yêu với đội tuyển
 
Cũng ăn bóng đá, ngủ bóng đá, các nhân viên của một tiệm hoa trên Phố Huế (Hà Nội), đã chọn những bông hoa đẹp nhất, mang sắc đỏ và vàng của lá quốc kỳ Việt Nam để cắm thành những bình hoa nghệ thuật trưng bày trong cửa tiệm.
fan-nu-3.jpg
Bình hoa mang sắc vàng và đỏ của lá quốc kỳ được các fan nữ kì công chuẩn bị 
 
Không chỉ vậy, họ còn in ảnh các cầu thủ của đội tuyển để sẵn sàng hòa cùng dòng người hâm mộ đi cổ vũ đội nhà.
fan-nu-9.jpg
Những bức ảnh in hình các cầu thủ được chuẩn bị sẵn để cổ vũ trong ngày chung kết

Cũng với trang phục màu màu cờ sắc áo của Việt Nam, nhưng phái nữ dịu dàng và nữ tính hơn với trang phục áo dài tha thướt trong những bộ ảnh cổ vũ U23 Việt Nam.
fan-nu-1.jpg
Bộ ảnh mặc áo dài cờ đỏ sao vàng thướt tha được nhiều fan nữ thực hiện 

Duyên dáng hơn, những cô nàng trẻ tuổi dành nhiều thời gian để sơn hình cờ đỏ sao vàng lên từng ngón tay xinh để đi cổ vũ trong chiều ngày 27/1.
fan-nu-4.jpg
Không chỉ trang phục, móng tay cũng phải có hình cờ đỏ
 
Sôi động không kém là clip nhảy zumba tự biên tự diễn cấp tốc trong vài giờ với màn biểu diễn trên nền ca khúc Việt Nam ơi do huấn luyện viên Nguyễn Duy Anh và các thành viên nữ của một câu lạc bộ Zumba tại Hà Nội thực hiện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm