Chị gái đi xem Á hậu Trịnh Kim Chi diễn áo dài

19/08/2018 - 10:47
Mới đây, Á hậu Việt Nam 1994 - NSƯT Trịnh Kim Chi đã hóa thân duyên dáng và quyền lực trong tà áo dài tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ cung đình Huế. Đây cũng là lần đầu tiên Trịnh Kim Chi đưa chị gái tham dự sự kiện trước công chúng.
tkc8.jpg
Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi lộng lẫy trong tà áo dài đậm chất cung đình Huế

Á hậu Việt Nam - NSƯT Trịnh Kim Chi là không ngừng biến hóa trong nhiều hình ảnh, vai trò khác nhau. Bà mẹ 2 con này thường xuyên được mời đến những show diễn áo dài, khoe nét đẹp duyên dáng, mặn mà và quyến rũ của người phụ nữ Việt.  

tkc7.jpg
Rạng rỡ và quyền lực
 

Mới đây, Trịnh Kim Chi tiếp tục là một khách mời đặc biệt trong show diễn hoành tráng của NTK Nguyễn Dũng mang tên “Tà Áo Việt”. Chị xuất hiện cùng một thiết kế lộng lẫy, cầu kỳ và đậm chất cung đình Huế trong BST "Biến tấu áo dài cung đình Huế". Ngay từ khi bước ra sân khấu, chị nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn.

tkc3.jpg
Cựu Á hậu khoe nét đẹp duyên dáng, mặn mà và quyến rũ  
tkc1.jpg
Người đẹp Trịnh Kim Chi cùng các khách mời

Trịnh Kim Chi lần đầu tiên tham dự sự kiện cùng chị gái. 2 chị em trẻ trung xuất hiện khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ. Trịnh Kim Chi chia sẻ, chị em cô vô cùng thân thiết với nhau, chia sẻ với nhau từ những câu chuyện gia đình, cuộc sống đến cả sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

tkc6.jpg
Trịnh Kim Chi cùng chị gái (thứ 2 từ phải sang) và các khách mời của chương trình 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm