Chia tay chồng sắp cưới nửa tháng mới biết “dính bầu”

26/11/2017 - 11:09
Cuộc đời em bây giờ thảm hơn một tấm bi kịch. Chia tay chồng được nửa tháng, em mới biết mình đang mang giọt máu của chồng cũ. Bé là kết quả của cuộc tình kéo dài 3 năm, gần đến hồi kết là một đám cưới thì tan vỡ.

Người phụ nữ còn rất trẻ 22 tuổi Nguyễn Lệ Hoa, ở huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên) mếu máo cho biết, nguyên nhân của sự trớ trêu này là bởi gần đến ngày cưới thì có một người thứ 3 xuất hiện. 

Chồng Hoa và cô đó quen nhau chưa được bao lâu. Khi biết chuyện này, nhà chồng cấm đoán, la mắng anh, vì cả 2 họ nhà trai, gái đã chuẩn bị rục rịch cỗ cưới. Vậy mà không hiểu sao, anh ta bỏ ngoài tai tất cả lời mắng nhiếc, khuyên bảo của gia đình, bố mẹ đẻ để theo cô gái kia ra phòng trọ sống chung. Đám cưới vì thế phải huỷ bỏ.

Điều quan trọng là khi em quyết định cắt đứt cuộc hôn nhân này, huỷ giấy đăng ký kết hôn vừa ráo mực. Được 2 tuần, còn chưa hoàn hồn, thì phát hiện mình có bầu. Em điện thoại báo cho anh biết, anh ta nói không phải con anh ta và bảo em đừng “bẫy” anh, làm phiền anh nữa, khi cả 2 bên không còn gì.

Bi kịch của đời em là vừa chia tay chồng được 2 tuần thì phát hiện mình đã có bầu
(Ảnh minh hoạ)

 

Em tuyên bố với anh ta, sẽ tự sinh con và nuôi con. Em chặn hết liên lạc với anh ta để tránh bị con người bội bạc ấy làm phiền, làm đau em thêm nữa. Nhưng anh ta lại tìm mọi cách dò la thông tin về nơi trọ mới của em, lúc đầu thì ngọt nhạt dỗ dành em phá thai, sau lại doạ nạt, chửi mắng em đủ kiểu, rằng giữ lại cái thai để “bẫy” anh ta à?.

Thấy em kiên quyết đuổi anh ra khỏi nhà, anh lại nói nếu đẻ con, anh sẽ nhận chu cấp 1 triệu đồng/tháng cho con, hoặc đẻ xong thì giao con cho nhà nội nuôi. Em không nhận 1 đồng chu cấp của anh ta, cũng như không có bất cứ thoả thuận nào khác.

Cứ tưởng đã trao đổi rõ ràng rồi, vài ngày sau, cô bồ mới của anh ta lại tìm đến nhà em để chửi bới, doạ nạt, nhiều lần cô ta muốn túm vào người em để xô đẩy cho ngã, chắc muốn em sẩy thai. May là em gọi mấy người hàng xóm đến cứu giúp mới thoát nạn.

Em lại khăn gói chuyển đến 1 nơi xa ở góc huyện ngoại thành Hà Nội để tìm kế sinh sống và xác định làm mẹ đơn thân, nuôi con 1 mình. Nhưng cũng chỉ được 1 thời gian, không hiểu sao bà mẹ chồng cũ lại tìm đến nơi em ở được. Bà mang đồ ăn, rau quả, đồ tẩm bổ đến, rồi tự tay đi chợ nấu cho con dâu “hụt” bữa cơm.

Bà bảo, thôi kệ thằng T., với mẹ, con vẫn là con dâu mẹ, con đẻ con ra, mẹ sẽ cùng con chăm sóc cháu. Vì nó là máu mủ của nhà mẹ, con đừng từ chối tình cảm của bà già này, hãy tin mẹ. Em thực sự cảm động, nhưng còn băn khoăn nhiều lắm. Em có nên tin những gì bà nội cháu nói không? Khi đã cắt đứt tình cảm với chồng rồi, nếu vẫn chấp nhận mối quan hệ với bà nội cháu, liệu có em gây khó dễ gì đến anh ta không? Nhất là khi anh ta và cô bồ vô cùng khó chịu khi biết em mang giọt máu của anh ta lúc này. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm