Cho con ăn hết 'trên rừng dưới biển'

17/05/2016 - 11:21
Sarah Gonzalez, bà mẹ của sáu đứa con sống tại Mỹ, đã tận dụng khả năng sáng tạo của mình khiến bữa ăn của con như tác phẩm nghệ thuật.

Bà đã biến các bữa ăn bình thường thành những tác phẩm nghệ thuật với sự xuất hiện của các nhân vật trong Disney cho đến các loài động vật ngộ nghĩnh.

Bà đã đăng tải các bữa ăn của con lên Instagram và chỉ trong một thời gian ngắn, tài khoản Lunarbell Lunch của bà đã được hơn 12.000 người theo dõi.

Các bữa ăn bà chuẩn bị cho con thường có hoa quả, rau củ, thịt và thậm chí bánh mì đủ vị. Mỗi bức ảnh bà đăng tải đều nhận được hàng nghìn lượt thích.

Bà Gonzalez bắt đầu sáng tạo với các bữa ăn sau khi Valerie, cô con gái 4 tuổi của bà từ chối, không chịu ăn trưa. “Con bé sẽ cằn nhằn và trở nên cáu bẳn với tất cả mọi thứ mà tôi mang tới” - bà nói - “Tôi bắt đầu nghiên cứu và thử nghiệm nhiều cách khác nhau để khuyến khích con ăn và ăn ngon hơn. Đó là khi tôi phát hiện ra thế giới của sự sáng tạo trong nghệ thuật sắp đặt thức ăn!”.

Lần đầu tiên bà chuẩn bị cho con gái bữa trưa được trang trí sáng tạo, con gái bà đã rất thích thú và ăn rất ngon miệng.

“Tôi đã ngay lập tức thành công. Đó là lần đầu tiên con bé ăn hết phần cơm và còn háo hức xem bữa sau được ăn gì” - Bà chia sẻ.

Không lâu sau đó, bà bắt đầu chia sẻ các tác phẩm của mình trên Instagram và được rất nhiều bà mẹ khác tán thưởng và ngưỡng mộ.

Mỗi phần ăn sáng tạo như vậy tốn của bà Gonzalez tối đa khoảng một tiếng đồng hồ. Bà nói rằng các con của bà giờ không còn từ chối các loại thức ăn mà trước đây chúng không thích nữa. Đơn giản bởi khi bà trang trí thức ăn, rất khó để các con nhận ra đó là món gì.

Bằng cách này, bà vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho con. Những đứa trẻ đều rất háo hức với các bữa ăn do mẹ chuẩn bị.

3.jpg
4.jpg
5.jpg
6.jpg
7.jpg
8.jpg
9.jpg
10.jpg
11.jpg
12.jpg
13.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm