Chợ đá quý "độc nhất vô nhị" ở Hà Nội

25/09/2017 - 17:40
Chợ đá quý "độc nhất vô nhị" ở Hà Nội; Con trai đâm bố ngục bên mâm cơm... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 25/9.

Nằm lọt thỏm trong ngõ 456 Hoàng Hoa Thám (Hà Nội), phiên chợ đá quý có đủ các loại đá được bày bán rất đa dạng, từ đá quý cả trăm triệu đồng đến đá trang trí vài chục nghìn đồng.

pcdqhn-11.JPG 

Chợ đá quý họp từ 8h sáng đến 14h chủ nhật hàng tuần, bán đủ loại đá quý từ khắp mọi nơi...

pcdqhn-2.JPG


Không gian đá quý này được mở ra từ cuối năm 2015, trên diện tích khoảng 400 m2. Khách đến đây tha hồ thẩm định, ngắm nghía chọn lựa từng viên.

thumb_660_pcdqhn-7.JPG 

Các loại đá được bày bán tại phiên chợ rất đa dạng, từ đá quý cả trăm triệu đồng đến đá trang trí vài chục nghìn đồng.

pcdqhn-10.JPG 

Không chỉ có những sạp hàng của tiểu thương Việt Nam mà tại phiên chợ cũng có một số sạp hàng của người nước ngoài.

pcdqhn-5.JPG


Anh Lê Anh Tuấn - Phó chủ tịch CLB đá quý Hà Nội, người sáng lập phiên chợ đá quý chia sẻ: "Việt Nam có khá nhiều loại đá quý tốt và có tên tuổi trên thế giới, nhưng chưa được người Việt biết đến và đón nhận. Chúng tôi mở ra phiên chợ này với mong muốn mang sản phẩm đá quý đến gần hơn với người dân trong nước hơn. Phiên chợ cũng đã hoạt động được gần 2 năm và hiện nay đã có hơn 40 40 người đăng ký tham gia giao dịch". (Nguồn: cand.com.vn)

Nghệ An: Con trai đâm bố ngục bên mâm cơm

Tối ngày 24/9, ông Nguyễn Thái Hiếu, Trưởng công an xã Hưng Đông, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án đau lòng khiến một người đàn ông tử vong mà người sát hại lại là con ruột của mình.

Nạn nhân là ông N.V.T (54 tuổi) trú tại xóm Mỹ Hậu, xã Hưng Đông, TP Vinh.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 23/9, khi đang ngồi ăn cơm cùng nhau, giữa ông T. và với người con trai là Nguyễn Văn Hải (26 tuổi) đã xảy ra mâu thuẫn với nhau dẫn đến xô xát.

Không kiềm chế được bản thân, Hải đã dùng dao đâm người bố đẻ của khiến ông T. gục tại chỗ.

ffafe2f5-9be4-422a-8441-2db649747364.jpg
Gia đình làm lễ tang cho ông T.

 
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên ông T. đã tử vong vào khoảng 22h cùng ngày.

Nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nghi phạm Nguyễn Văn Hải bị tạm giữ ngay sau đó. Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ. (Nguồn: Công an nhân dân)

Thanh Hóa: Thành phố biến thành sông sau trận mưa nhiều giờ

Trận mưa lớn kéo dài hàng giờ khiến nhiều tuyến đường trong thành phố Thanh Hóa ngập trong biển nước.

Trận mưa lớn kéo dài nhiều giờ đồng hồ vào sáng nay (25/9), đã làm nhiều tuyến đường trong TP.Thanh Hóa biến thành sông.

ngap2.jpg 

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, mưa lớn đã khiến một tuyến đường ở TP.Thanh Hóa ngập trong nước, nhiều phương tiện tham gia giao thông gặp khó khăn khi di chuyển trên đường.

ngap-nuoc.jpg

Được biết, ở một số trục đường khác như Trần Phú, Lê Hoàn, Quang Trung, Nguyễn Trãi… cũng bị ngập nặng. (Nguồn: nguoiduatin.vn).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm