“Choáng”: Vợ thứ 3 của Chiến Thắng đòi ly hôn sau nửa năm chung sống

27/06/2017 - 18:20
Thông tin danh hài Chiến Thắng và người vợ thứ 3 kém mình 15 tuổi đang hoàn tất thủ tục ly hôn chỉ sau 6 tháng chung sống khiến mọi người không khỏi bất ngờ.
chien-thang-1.jpg
Vợ chồng Chiến Thắng - Thu Ngọc sẽ chính thức ly hôn trong vài ngày tới

Trả lời về thông tin này, danh hài Chiến Thắng xác nhận: Chính Thu Ngọc là người chủ động đệ đơn ly hôn. Anh nói, bản thân anh cũng không biết lý do thực sự của việc người vợ hiện tại đệ đơn ra tòa xin ly hôn. Cũng bởi hoàn toàn bất ngờ và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chiến Thắng đã tìm mọi cách làm lành và giảng hòa với vợ song không thành.

Danh hài Chiến Thắng chia sẻ, khi gặng hỏi người vợ trẻ về quyết định chia tay, anh chỉ nhận được câu trả lời là do không hợp và anh rất buồn về điều này. Cây hài quen thuộc của sân khấu phía Bắc cho biết, sau hai lần hòa giải không thành, tòa án sẽ ra quyết định ly hôn cho vợ chồng anh vào cuối tháng 6 này.

Trong khi dư luận và cả danh hài Chiến Thắng vẫn chưa hết ngỡ ngàng về cuộc hôn nhân chóng vánh sắp đến hồi kết thúc của anh thì mới đây, người vợ trẻ kém Chiến Thắng 15 tuổi đã lên tiếng chia sẻ lý do đằng sau quyết định chia tay mà cô chọn. Thu Ngọc thổ lộ, trước khi đặt bút ký vào đơn xin ly hôn, cô đã suy nghĩ rất kỹ về việc thử cố gắng tiếp tục cuộc hôn nhân này. Nhưng cuối cùng, cô thấy rằng mình và Chiến Thắng không hợp nhau về tính cách nên quyết định chia tay.

vo-chong-chien-thang.jpg
Ảnh cưới của vợ chồng Chiến Thắng - Thu Ngọc vào cuối tháng 12/2016

Thu Ngọc khẳng định, sở dĩ cô đưa ra quyết định ly hôn vào thời điểm này bởi không muốn nấn ná lâu, đến lúc cả hai không còn có cái nhìn thiện cảm về nhau thì mọi chuyện trở nên rất bẽ bàng. Thu Ngọc cũng tiết lộ, trong quá trình 6 tháng chung sống, cô và danh hài Chiến Thắng chưa bao giờ nói nặng lời hay xúc phạm đến nhau. Hiện giờ cả hai vẫn nói chuyện với nhau bình thường, thậm chí còn rất thân tình ngay cả khi ra đến trước tòa.

Thu Ngọc sinh năm 1990 tại Phú Thọ. Cô quen danh hài Chiến Thắng trong một lần anh lên Phú Thọ biểu diễn. Trước đó, Chiến Thắng từng đổ vỡ hôn nhân 2 lần vào năm 1994 và 2015. Một thời gian sau, trước khi đến với Thu Ngọc, danh hài cũng từng công khai tình cảm với bạn gái kém 18 tuổi tên Ngọc Ánh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm