Choáng với quà tặng xa xỉ ngày Valentine

12/02/2017 - 13:30
Không sôcôla đóng hộp, không hoa hồng, vào ngày lễ Valentine, giới siêu giàu có cách thể hiện tình yêu xa xỉ đến mức khó tin.

Martini trên ‘đá’

choang-voi-qua-tang-valentine-cua-gioi-sieu-giau.jpg
 Ảnh minh họa

Loại đồ uống hảo hạng này chắc chắn sẽ đem đến một trải nghiệm khó quên. Nó chỉ được làm khi đã đặt trước tại quán bar Blue của khách sạn Algonquin, Mỹ trước 72 giờ để các thợ kim hoàn của khách sạn có thể tạo ra cách trang trí hoàn hảo. Bạn sẽ không thể yêu cầu nó tại quầy vì nó không có trong menu. Giá của nó là 10.000 USD (khoảng hơn 200 triệu VNĐ) cho mỗi ly.

Nội y mạ vàng

choang-voi-qua-tang-valentine-cua-gioi-sieu-giau-1.jpg

Nội y thủ công mạ vàng đến từ hãng thời trang cao cấp Luna Mae London là món quà vô cùng xa xỉ mà bạn không thể mua trực tiếp tại cửa hàng của hãng. Bạn chỉ có thể mua nó khi có thẻ VIP và tất nhiên giá của một món nội y tại đây sẽ không bao giờ dưới 4 con số (tính theo USD).

Dưỡng da bằng trứng cá muối

choang-voi-qua-tang-valentine-cua-gioi-sieu-giau-2.jpg
 Ảnh minh họa.

Dòng sản phẩm làm đẹp đến từ Thụy Sĩ, La Prairie cung cấp cho khách hàng dịch vụ dưỡng da bằng serum triết xuất từ trứng cá tầm có giá lên tới 1000 USD (hơn 20 triệu VNĐ). Chỉ với 90 phút điều trị, làn da của phía đẹp sẽ trẻ trung, căng mọng hoàn hảo.

Nhẫn kim cương hồng 16 carat

choang-voi-qua-tang-valentine-cua-gioi-sieu-giau-3.jpg

Cự kỳ hiếm và độc đáo với thiết kế tinh tế cùng kích thước không hề nhỏ bé chút nào, viên kim cương hồng này được ví như phiên bản vòng cổ mà nhân vật Rose trong “Titanic” ném xuống đáy biển. Lần gần đây nhất, nó đã được bán đấu giá với cái giá trên trờ: 28,5 triệu USD (hơn 630 tỷ VNĐ).

Sô cô la đắt nhất thế giới

choang-voi-qua-tang-valentine-cua-gioi-sieu-giau-4.jpg

Không giống như những viên sô cô la bình thường, món tráng miệng này hoàn toàn được làm bằng tay và có nguồn gốc từ một loại cacao hiếm của Ecuador (Loại cacao này còn từng bị cho là đã tuyệt chủng), ủ trong thùng rượu loại cognac Pháp 50 tuổi trong vòng 18 tháng. Nó có giá lên tới 345 USD (7,5 triệu đồng) chỉ với khoảng 56 gam. Mỗi năm, chỉ có 100 thanh được sản xuất. Chúng được bọc trong giấy bạc, đựng trong một hộp gỗ đi kèm với một dụng vụ gắp đặc biệt giống như một chiếc nhíp để gắp chúng ra.

Hoa tai kim cương 120 carat

choang-voi-qua-tang-valentine-cua-gioi-sieu-giau-5.jpg

Đôi bông tai kim cương 120 carat được biết đến với cái tên “tấm gương của tình yêu” từng được bán đấu giá với giá kỷ lục 17.600.000 USD (hơn 387 tỷVNĐ).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm