Chồng cặp bồ liên tục mà vợ chưa muốn bỏ

10/01/2017 - 12:27
Chồng cặp với hết người này tới người khác, thậm chí bỏ đi cùng người tình, mặc cho vợ và gia đình hết lời khuyên can.
kho-tin-hanh-dong-cua-nguoi-vo-khi-biet-chong-ngoai-tinh-chongngoaitinh-tam-eva1-1463465594-width500height375.jpg
 Chồng cặp bồ liên tục mà không quan tâm tới cảm xúc của người vợ (Ảnh minh họa)

Chị Thanh Tâm kính mến!

Lúc vợ chồng mới lấy nhau, em chỉ nghĩ chồng mình rượu chè thôi. Khi vợ chồng sống với nhau được 1 năm thì em mới biết anh có tính trăng hoa. Suốt trong những năm tháng vợ chồng sống với nhau, cứ vợ biết cô này thì anh lại cặp cô khác.

Nhưng lần này thì có phần đặc biệt hơn. Anh cặp với cô gái ở phòng hát được hơn 1 năm, mặc cho em và gia đình hết lời khuyên can. Anh đi theo cô gái đó hàng mấy tháng mới về, cũng không điện thoại cho vợ con. Em biết tình cảm vợ chồng em giờ đang bên bờ vực thẳm nhưng em muốn níu kéo cuộc hôn nhân để con cái không phải sống cảnh gia đình ly tán. Em phải làm cách nào để cứu vãn hôn nhân. Em xin chân thành cảm ơn!

                                                                                                                Thu Huyền (Hải Dương)

Thu Huyền thân mến!

Người xưa có câu: “Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”. Việc tán tỉnh, cặp kè với hết người phụ nữ này đến người phụ nữ khác đã trở thành thói quen ăn sâu vào chồng em. Lại được gia đình, vợ con tha thứ cho hết lần này đến lần khác nên chồng em không còn giật mình, sợ hãi hay ăn năn, hối lỗi.

Nếu em muốn níu giữ cuộc hôn nhân thì hãy nói chuyện rõ ràng với chồng về vấn đề này. Phân tích cho anh ấy thấy cái lợi, cái hại và những ảnh hưởng xấu đến tình cảm của em, danh dự gia đình, đến suy nghĩ, cuộc sống của các con khi anh cứ tiếp tục ngoại tình không có điểm dừng. Hãy phân tích thấu đáo, nói chuyện dứt khoát, mạnh mẽ đề thức tỉnh anh ấy. Nếu là một người đàn ông biết nghĩ đến gia đình, con cái và tương lai, anh ta sẽ dần thay đổi. Còn nếu ngược lại thì dù em có van xin, khóc lóc cũng chẳng ích gì.

Em ạ, con cái sống trong cảnh gia đình không trọn vẹn tuy có nhiều thiệt thòi nhưng nếu em yêu thương, dạy dỗ tốt, chúng vẫn có thể lớn lên và trở thành một người có ích. Còn hơn em để các con có bố mà vợ chồng không có tình yêu thương, ngày ngày vợ, con chứng kiến cảnh bố cặp bồ... Một môi trường như vậy, em thử ngẫm xem có tốt để các con em phát triển bình thường hay không? Nếu cho con gia đình, hãy cho con một gia đình đầy đủ thực sự, có bố có mẹ, có tất cả sự thương yêu và chăm sóc.

Vì con cái mà em trăn trở, vậy hãy vì con cái mà suy nghĩ một cách dứt khoát. Chúc em sớm lựa chọn cho mình một hướng đi phù hợp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm