Chồng đánh vợ vì không chịu đi phá thai

30/11/2017 - 12:05
Em lấy chồng năm 17 tuổi, chồng em 19 tuổi. Vì có bầu nên em phải cưới. Lúc đó, gia đình em không ai cho cưới và nói sẽ từ mặt em nếu lấy anh, nhưng em vẫn quyết tâm. Cuối cùng, gia đình cũng cho em lấy chồng.

Tuy nhiên, do quá nhiều sức ép về thời gian, tiền bạc, nên việc chuẩn bị cưới đều sinh ra cãi vã giữa 2 vợ chồng. Nhất là hôm đón dâu, nói 1h30 đón dâu, nhưng 10h30 nhà trai đã đến đòi đón ầm ĩ. Đoàn nhà trai có khoảng 10 người đi đón dâu, không ai mang đồ lễ xin dâu, còn chú rể không hề có bó hoa cho cô dâu. “Nhà trai còn giục em cuống lên, nếu không nhanh, họ đi về và không đón dâu nữa. Em chỉ kịp mặc váy, quệt vội cây son, mà không kịp trang điểm” – Bùi Thị Ngân, ở TP Thái Nguyên kể.

Khi về đến nhà chồng, chồng không hỏi em có mệt không, vì em đang có bầu, vừa trải qua đoạn đường 200km, anh cứ kéo em đi chào quan viên 2 họ. Em mệt quá, muốn ngồi nghỉ, anh cũng không cho, nói ngày vui phải cố gắng đáp lễ với mọi người, và tỏ thái độ khó chịu, chửi tục khi em kêu mệt.

(ảnh minh hoạ)



Khi MC đọc đến thủ tục trao nhẫn cưới và ra mắt 2 bên thông gia dâu rể, anh cũng không lên và cũng không trao nhẫn gì cho cô dâu. Ngay hôm ấy, em cảm thấy rất mệt, đêm tân hôn mắt cứ díp lại, nhưng bị chồng bắt đáp ứng nhu cầu, không được phản ứng.

Chỉ 1 tuần sau ngày cưới, em bị ra máu âm đạo, đi khám thì bác sỹ nói em bị thai lưu 3 ngày rồi, phải nhập viện để xử lý. Sức khoẻ kém, lại tâm lý vô cùng hoảng loạn khi bị mất con, em nằm bẹp, không ăn gì được, ăn vào lại nôn ra. Em bị suy kiệt sức khoẻ, phải nằm viện 3 tuần trời. Thời gian nằm viện cũng chỉ có gia đình bên ngoại. Lúc ra viện, em về nhà chồng cũng không ai hỏi gì về chuyện em đi nằm viện.

2 tháng sau, em lại dính bầu, chồng biết chuyện đã đánh em và liên tục bắt đi xử lý cái thai, anh bảo chưa phải lúc cần đẻ con. Tính ra, từ khi em có bầu bé đến nay được 4 tháng, thì em “lĩnh” 5 trận đòn của chồng, chỉ vì chuyện em cố tình để đẻ con.

Thực sự, em rất hoang mang, không biết trong tình cảnh này, em có thể bỏ chồng, sống độc thân khi chưa có việc làm, chưa biết cuộc sống tới đây ra sao để nuôi con một mình được không? Em phải làm gì với đứa con trong bụng đang ngày một lớn? Còn bỏ về nhà ngoại thì em không thể, vì đã dám trái ý gia đình từ lúc chưa cưới đến giờ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm