Chồng ép vợ coi kẻ "thứ ba" như em gái

11/05/2017 - 17:33
Ngày chồng đưa nhân tình cùng đứa con riêng về nhà và bắt chị công nhận “kẻ phá vỡ gia đình" mình là người một nhà, chị nổi giận thật sự.

Chị từng nghĩ, mình quá may mắn khi mọi thứ vô cùng thuận lợi: Công việc ổn định, chồng năng động, kiếm tiền giỏi, cậu con trai khỏe mạnh, nhanh nhẹn.

Chị luôn nghĩ, cuộc sống sẽ mãi bình yên như thế. Thế nhưng, niềm hạnh phúc đến với chị thật ngắn ngủi. Khi con trai được 3 tuổi thì cũng là lúc chị biết tin người tình của chồng mang thai gần đến ngày sinh. Chẳng thể làm ầm ĩ vì dù sao mọi chuyện đã xảy ra rồi, chồng chị cũng phải có trách nhiệm với đứa trẻ vô tội ấy.

nguoi-thu-3-va-ke-thu-4.jpg

Chị yêu cầu anh chấm dứt việc đi lại với cô nhân tình khi đứa trẻ bắt đầu cứng cáp, việc chu cấp cho đứa con riêng thì hàng tháng chị sẽ cùng lo với anh. Người chồng tham lam chẳng muốn mất gì, không những yêu cầu chị phải chấp nhận sự hiện diện của hai mẹ con cô ấy mà còn đề nghị chị coi cô gái phá vỡ hạnh phúc gia đình chị là… người cùng nhà và muốn chị coi “kẻ thứ 3” ấy như em gái.

Anh còn trơ trẽn nhấn mạnh: “Em đã có mọi thứ đầy đủ, đã có anh trong suốt mấy năm vừa qua. Em có công việc ổn định, sống riêng, em có thể tự lo cho mình và con. Cô ấy còn trẻ, chưa có gì trong tay. Nếu không có anh thì sẽ không biết bấu víu vào đâu…”.

Chị quyết định buông tay vì một người có lòng tự trọng không thể chấp nhận “kiếp chồng chung”. Sau thời gian rất dài chị mới lấy lại được cân bằng, mới quên được người chồng phụ tình, bội bạc. Dù sống ở miền Trung, nhưng chị vẫn có bạn bè ở khắp các tỉnh. Chị nhận ra, cứ chìm trong đau khổ vì một người không xứng đáng thì thật lãng phí cuộc đời.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm