Chồng muốn có con với người phụ nữ khác

14/02/2017 - 09:30
Chị buồn khi phát hiện ra chồng vẫn tiếp tục qua lại và còn lên kế hoạch sinh con với cô gái ấy.

Chị Thanh Tâm kính mến!

Em lấy chồng được 11 năm và có 2 đứa con gái ngoan ngoãn. Chồng em là một người biết yêu thương, chăm lo cho gia đình. Gia đình chồng cũng rất tốt với em. Họ xem em như người trong nhà và luôn động viên khi thấy em còn băn khoăn chuyện không sinh được con trai.

Vào năm 2014, em tình cờ phát hiện chồng qua lại với một cô gái trẻ. Anh ấy hứa sẽ chấm dứt. Em cũng có gặp cô gái kia và khuyên nhủ nhẹ nhàng. Cô ấy nói khi biết anh có vợ, cô đã cố dừng lại nhưng anh vẫn luôn theo đuổi khiến cô mềm lòng. Và cô cũng hứa lần này sẽ chấm dứt với anh. Em yên tâm và tin tưởng vào điều đó.

Ấy vậy mà cách đây 3 ngày, em tình cờ phát hiện anh vẫn thường xuyên qua lại với cô ấy. Hai người còn lên kế hoạch sinh con. Em rất buồn và đã hỏi chồng. Anh ấy không chối mà còn nói vì tội nghiệp cho cô ấy nên không thể dừng lại. “Một năm vài lần thì có ảnh hưởng gì tới cuộc sống của chúng mình đâu em. Với anh, vợ con luôn là nhất, không ai có thể thay thế được”, anh nói. Anh bảo cô ấy từng có người yêu và bị bạo hành nên sợ không dám lập gia đình. Hiện tại cô ấy 27 tuổi và bố mẹ cô ấy cũng đang thúc giục lấy chồng.

Em không muốn ly dị vì thực sự chồng em rất yêu thương 3 mẹ con em và có trách nhiệm với gia đình. Nhưng nếu nhắm mắt làm ngơ thì em lại đau lòng. Em thương cô ấy nhiều hơn là trách. Em sợ cô ấy mê muội đi sai đường rồi lại khổ cả một đời. Em định gặp cô ấy một lần nữa, liệu có nên không chị?

Nguyễn Thị Ngọc (Phú Thọ)

chong-ngoai-tinh.jpg
 Chồng chị ngoại tình nhưng vẫn không cho là mình sai (Ảnh minh họa)

Ngọc thân mến!

Em là một người phụ nữ khoan dung và biết suy nghĩ trước sau. Có lẽ cô gái ấy do ám ảnh chuyện bị người yêu bạo hành, cộng thêm việc gặp được một người đàn ông tốt như chồng em khiến cô ấy bước vào con đường sai trái. Lý trí nói phải chấm dứt nhưng con tim vẫn mê muội, thèm muốn những ngọt ngào của tình yêu. Bây giờ họ chỉ là qua lại với nhau nhưng nếu có con thì mọi chuyện sẽ phức tạp hơn rất nhiều.

Song, chị nghĩ em không nhất thiết phải gặp cô ấy. Hãy nói chuyện thẳng thắn với chồng, cứng rắn yêu cầu anh ấy chấm dứt việc này. Đừng để những lời nói ngọt ngào, nửa đùa nửa thật của anh ấy đánh lạc hướng câu chuyện.

Nếu như không thay đổi được gì, em có thể tâm sự với bố mẹ chồng để tìm phương án phù hợp hơn. Trong trường hợp bất đắc dĩ, mọi cách đều không cho kết quả tốt, họ tiếp tục qua lại và có con với nhau, lúc này lựa chọn nhắm mắt làm ngơ hoặc tìm con đường khác là ở bản thân em quyết định.

Chúc em mọi việc thuận lợi, gia đình sớm qua sóng gió.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm