Chồng ngoại tình với vỏ bọc hiền lành, chu đáo

11/01/2017 - 16:18
Chị Giao có cảm giác ai đó dõi theo mình nhưng nhiều lần chị quay lại, đều không thấy gì...

Chị Giao đang đi công tác dài ngày ở miền Trung. Được địa phương ưu ái bố trí phòng nghỉ tại 1 khu nghỉ dưỡng ven biển, chị rất thích. Chị Giao chọn ngay căn phòng hướng biển để có thể ngắm bình minh mỗi sáng. Tuy nhiên, buổi tối, khu phòng nghỉ của chị lại khá vắng vẻ. Sau đêm đầu tiên, chị xin đổi vào khu vực phòng phía trong, gần lễ tân hơn để đỡ sợ nhưng lại hết phòng. Suốt cả tuần chị sống trong hồi hộp lo lắng, cả đêm khó ngủ. Lúc đó chị nghĩ mình sợ... ma.

Khi về Sài Gòn, chị Giao lại bất ngờ nhìn thấy bóng ai đó theo sau mình qua kính chiếu hậu. Chị yêu cầu tài xế taxi rẽ qua hướng khác, không về thẳng nhà, kẻ khả nghi cũng lập tức đổi hướng. Chị lập tức nhờ thám tử tìm hiểu.

***

Thám tử Khanh được phân công bí mật bám sát chị Giao. Tuy nhiên, để kẻ theo dõi sớm lộ diện, thám tử yêu cầu chị hợp tác tích cực bằng việc thường xuyên di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác. Lúc đó thám tử sẽ dễ dàng phát hiện kẻ bám theo là ai.

Một thám tử khác được phân công quay lại khu nghỉ dưỡng để tìm dấu vết. Thám tử này lùng sục quanh căn phòng chị Giao nghỉ và phát hiện nhiều dấu chân giống nhau đi loanh quanh. Những bước chân không đều nhau, dấu giày rất nhẹ, mặc dù giẫm thêm những đám cỏ ướt và cát lún. So sánh với dấu giày của kẻ theo đuôi chị Giao ở Sài Gòn, thật trùng khớp. Không lẽ kẻ này lại chịu khó theo dõi chị từ ngoài kia vô tới Sài Gòn?

Theo chân anh ta đến ngày thứ 5, thám tử Khanh mới phát hiện anh ta là... thám tử của 1 văn phòng khác. Hèn gì mà anh ta khéo léo, khiến đối tượng khó nhìn thấy. Khi theo dõi chị Giao về đến nhà, anh ta cũng lẫn vào dòng người và khiến thám tử Khanh mất dấu ngay. Khi biết chính xác có người theo dõi mình, chị Giao tỏ ra lo lắng.

***

Nói về chị Giao, đây là người có tính cách hướng ngoại, công việc lại thường xuyên tiếp xúc với nhiều người và di chuyển nhiều nơi. Anh Khôi - chồng chị - là công chức Nhà nước, tính tình hiền lành, ít nói. 

 Việc đưa đón con, cơm nước cho cả nhà, anh lo rất chu đáo mà không phàn nàn gì. Có vẻ như anh rất thông cảm với vợ. Lẽ nào dạo này anh Khôi nghi ngờ vợ đến mức phải thuê thám tử theo dõi? (Ảnh minh họa)

Chị Giao nhớ lại những này đi công tác, chị cũng giật mình thú thật là đã có lúc quá trớn kề vai bá cổ khi tiệc tùng nhậu nhẹt với khách. Nếu những tấm hình đó đến tay chồng, e rằng anh sẽ nổi cơn ghen. Chị nài nỉ chúng tôi tìm cách lấy lại những tấm hình này.

***

Song, thật ngạc nhiên là không phải anh Khôi thuê thám tử theo dõi chị, mà là 1 người phụ nữ. Cô ta hẹn gặp anh thám tử được thuê này để cảm ơn và gửi thêm thù lao ngoài hợp đồng với công ty.

Sau khi chia tay với thám tử, cô ta... về nhà. Đáng kinh ngạc là anh Khôi đang ở đó. Tiếp tục tìm hiểu thì chúng tôi được biết, họ đi lại với nhau lâu nay. Anh Khôi với cái vỏ bọc rất tốt nên chị Giao không mảy may nghi ngờ. Còn cô ta là nhân viên trong công ty của chị Giao nên chị đi đâu, làm gì, cô ta nắm khá rõ. Chính vì vậy, những lúc chị Giao đi công tác, không hay biết chồng mình đang tự do đi lại với người khác.

Chị Giao chưa hết chưng hửng thì anh Khôi đã đưa hình ảnh thu thập được cho vợ và đòi... ly hôn. Nhìn những tấm hình mà lòng chị tan nát. Người ta đã ngoại tình mà còn đi tìm bằng chứng để “hợp thức hóa” cho chuyện sai trái của họ bằng sai trái của người khác.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm