Chồng trầm cảm sát hại vợ rồi tự tử

06/03/2018 - 16:29
Người chồng nghi mắc bệnh trầm cảm, trong lúc xô xát đã cầm dao đâm vợ rồi sau đó tự tử. Vụ thảm án diễn ra trước sự chứng kiến của các con nhỏ của hai nạn nhân.

Ngày 6/3, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT điều tra CA tỉnh này đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn TP. Đà Lạt.

Nạn nhân được xác định là Phan Thị B. (39 tuổi, ngụ đường Bùi Thị Xuân, phường 2, TP. Đà Lạt).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng rạng sáng cùng ngày, ông Huỳnh Kim Châu (49 tuổi) và bà B. (39 tuổi, vợ ông Châu) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát nhau. Trong lúc tức giận, ông Châu đã dùng con dao dài khoảng 35cm đâm trúng người bà B. khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ.

vc-da-lat-2.jpg
Hiện trường vụ án.

 

Sau đó, ông Châu cùng người nhà đã đưa nạn nhân tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, bà B. đã tử vong.

Biết vợ mình không qua khỏi, ông Châu lặng lẽ trở về nhà rồi cầm dao đâm vào ngực của mình để tự tử. Ông Châu cũng đã tử vong ngay sau đó.

Theo hàng xóm của các nạn nhân, vợ chồng ông Châu làm nghề may mui nệm tại nhà. Từ nhiều tháng qua, vợ chồng ông Châu thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã lớn tiếng. Hàng xóm đã nhiều lần phải qua can ngăn, khuyên nhủ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hai vợ chồng sống khá im ắng. Lâu nay, vợ chồng ông Châu sống cùng mẹ chồng và hai con nhỏ đang học lớp 5 và lớp 3.

vc-da-lat.jpgLối vào căn nhà của vợ chồng ông Châu.

Điều đau lòng là thời điểm xảy ra vụ án mạng, các con của vợ chồng nạn nhân đã phải chứng kiến sự việc kinh hoàng trên. Con trai lớn của họ đã điện thoại gọi cho người thân.

Theo người thân của hai nạn nhân thì thời gian gần đây ông Châu mắc bệnh trầm cảm, gia đình đã động viên đưa ông đi khám và chữa trị nhưng ông này không đồng ý.

Công an tỉnh Lâm Đồng và Công an TP. Đà Lạt hiện đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm