Chồng tử vong, vợ mới cưới bị thương nặng trên đường đi phượt

03/09/2017 - 16:45
Chồng tử vong, vợ mới cưới gãy chân trên đường đi phượt; Tàu SE3 trật bánh, hàng trăm hành khách thoát chết; Hàng nghìn người đội mưa về dự đại lễ Vu Lan báo hiếu..., là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 3/9.

Chồng tử vong, vợ mới cưới bị thương nặng trên đường đi phượt

Sáng ngày 2/9, tại khu vực chân đèo Dốc Cái, thuộc địa phận xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang xảy ra vụ tai nạn thương tâm giữa xe máy phân khối lớn với xe khách chạy tuyến Mỹ Đình - Hà Giang. Tại hiện trường các phương tiện hư hỏng nặng, phần kính chắn gió xe khách cũng bị rạn vỡ.

Cú va chạm mạnh khiến người chồng điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, người vợ ngồi phía sau gãy chân bất tỉnh được người dân đưa đi cấp cứu.

Cú va chạm với xe khách khiến anh M. tử vong tại chỗ còn vợ bị thương nặng.

 
Danh tính các nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tiến M. (27 tuổi) và chị Nguyễn Ngọc Q. (24 tuổi, cùng thường trú tại phường Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội). Được biết, cặp đôi mới cưới cách đây không lâu, cả 2 đều làm việc tại Hà Nội.

Sáng 3/9, ông Bùi Quang Tuấn, Trưởng Công an huyện Hàm Yên cho biết, ngay khi nhận được tin báo lực lượng công an huyện đã nhanh chóng có mặt tại xử lý hiện trường. 

Chị Nguyễn Ngọc Q. bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. Ảnh: Page Hóng

 
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ. (Nguồn: kenh14.vn)

Tàu SE3 trật bánh ở Quảng Bình, hàng trăm hành khách thoát chết

Theo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, khoảng 8h sáng nay (3/9) trên tuyến đường sắt Bắc - Nam đã xảy ra vụ tai nạn trật bánh tàu hỏa nghiêm trọng tại Quảng Bình. Tàu gặp nạn là tàu SE3 Hà Nội – Sài Gòn khi qua khu gian Ngân Sơn – Thọ Lộc thì bị xe công trình húc vào đuôi tàu.
Trong ảnh: Hiện trường vụ tai nạn, toa xe cuối cùng đổ xoay ngang.  

Hiện trường vụ tai nạn.

 
Hậu quả, 1 toa xe cuối cùng bị lật ngang san bên trái theo hướng tàu chạy, ra khỏi đường ray, 2 toa xe giáp nối bị trật bánh, đổ nghiêng.. Nguyên nhân tai nạn do máy công trình húc phải.  

 

Rất may, hàng trăm hành khách và nhân viên trên tàu an toàn, không có thiệt hại về người và tài sản.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ngành đường sắt đã cử cán bộ, nhân viên đến hiện trường để xử lý cũng như tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Các nhân viên nhanh chóng xem xét hiện trường, báo các đơn vị cứu viện. (Nguồn: vov.vn)

Hà Nội: Hàng nghìn người đội mưa về dự đại lễ Vu Lan báo hiếu

Sáng 3/9, trời Hà Nội bất ngờ đổ cơn mưa lớn, hàng nghìn phật tử từ khắp nơi vẫn đổ về Thiền viện Trúc Lâm Sùng Phúc (Gia Lâm, Hà Nội) dự đại lễ Vu Lan báo hiếu.  
Mỗi phật tử được phát một bông hồng cài trước ngực với hai màu trắng - đỏ. Màu đỏ tượng trưng cho những ai còn mẹ, màu trắng tượng trưng cho những ai không còn mẹ. 
Trong tiếng kinh Vu Lan, nhiều người không kìm được nước mắt khi nghe kể về ý nghĩa của nghi lễ hoa hồng cài áo. 
“Em tham gia sinh hoạt tại thiền viện từ đầu hè, ngày lễ Vu Lan hôm nay em đã học thuộc các bài tụng kinh để cầu mong sức khỏe cho bố mẹ, người thân”, Lâm Thị Trà My (8 tuổi) chia sẻ. (Nguồn: vnexpress.net)

 Mượn Camry chở vợ và cháu về quê được nửa đường thì xe cháy dụi

Lãnh đạo Công an huyện Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết vụ cháy xảy ra trưa 3/9, tại xã Nhơn Mỹ. Tài xế tên Thêm (đã thay đổi, ngoài 50 tuổi) với vợ kịp đưa hai cháu nội ra khỏi xe nên bốn người thoát nạn.

Theo Công an Kế Sách, chiếc xe ông Thêm chạy hiệu Camry biển số Cần Thơ, sản xuất năm 2000. Sáng cùng ngày, ông này mượn xe của một người bạn rồi chở vợ với cháu nội từ Cần Thơ về quê ở Sóc Trăng.

Chiếc Camry đời 2000 lúc mới phát hỏa. (Ảnh bạn đọc cung cấp)

 
Tài xế chạy theo đường Nam Sông Hậu (quốc lộ 91C), đến ấp Mỹ Lợi của xã Nhơn Mỹ thì phát hiện khói tỏa ra từ đầu xe. Ông Thêm dừng lại và kêu vợ bước xuống kiểm tra đúng lúc lửa bùng phát dữ dội.

"Vợ chồng tài xế kịp kéo hai cháu nội ra ngoài nên mọi người thoát nạn. Lúc đó người dân gần hiện trường đã dùng máy bơm nước và bình chữa cháy mini để dập lửa. Khi lửa tắt thì chiếc xe cũng cháy rụi, trơ khung thép. Theo tài xế thì ôtô này không được mua bảo hiểm thân xe", lãnh đạo công an địa phương nói. (Nguồn: zing.vn)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm