Chú chó mặc trang phục tuồng cổ giành giải Trình diễn thời trang đẹp nhất

28/10/2018 - 17:52
Chú chó mặc trang phục tuồng cổ đã giành giải Trình diễn thời trang đẹp nhất tại Lễ hội thú cưng Sài Gòn.
Sự kiện vừa diễn ra trong 2 ngày 27 & 28/10/2018 tại CVVH Đầm Sen, với 2 hoạt động: Giải thi đấu Saigon & South Eat Asian Championship dog show 2018. Đây là 2 cuộc thi chuyên nghiệp, gồm 1 giải đấu trong nước và 1 giải đấu quốc tế, với Ban giám khảo đến từ nhiều quốc gia. 
le-hoi-cun-cung-9.JPG
Lễ hội thu hút nhiều chủ nhân yêu chó đến vui chơi, thi thố và trao đổi những kinh nghiệm nuôi cún quý báu. Ảnh: M.Thuận

Nhiều chủ chó cũng có thể tham gia cuộc thi Trình diễn thời trang cún cưng dành cho nhiều chủng loại cún cưng. Chủ nhân sẽ stylist cho cún của mình thật ngộ nghĩnh đáng yêu và cùng nhau trình diễn trên sàn catwalk để Ban giám khảo đánh giá và bình chọn. Kết quả, chú chó mặc trang phục tuồng cổ đã giành giải Trình diễn thời trang đẹp nhất.

le-hoi-cun-cung-2.JPG
le-hoi-cun-cung-5.JPG
le-hoi-cun-cung-10.JPG
Các chú chó tham gia buổi thi Trình diễn thời trang vào chiều ngày 28/10. Ảnh: M.Thuận
le-hoi-cun-cung-6.JPG
Chú cún này được chủ nhân bỏ ra 3 ngày công cắt may bộ trang phục tuồng cổ để đến dự thi.  Ảnh: M.Thuận
le-hoi-cun-cung-12.JPG
le-hoi-cun-cung-13.JPG
Niềm vui rạng rỡ của Chirst Lê, cô gái đã giành được giải nhất ở phần thi Thời trang khi chọn thể hiện trang phục cải lương tuồng cổ cho cún cưng của mình. Ảnh: M.Thuận

Bên cạnh đó còn có nhiều cuộc thi thú vị khác. Nổi bật như cuộc thi kiểm tra trình độ chuyên môn Groomer VKA lần I. Đây là cuộc thi dành cho những người yêu thích, đam mê lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp thú cưng. Tại đây, các spa cùng nhau thể hiện sự khéo léo bằng cách cắt tỉa, tạo mẫu lông . “Lễ hội thú cưng Sài Gòn 2018” không chỉ tạo điều kiện cho các chủ chó có cơ hội thi thố, giao lưu còn người xem được dịp nhìn ngắm vẻ đẹp của nhiều cún cưng thuộc nhiều chủng loại chó khác nhau trên thế giới. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm